Sidebar

Magazine menu

01
Sat, Jun

FTU INTERNSHIP CONNECT 2024 ĐÃ CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

Hợp tác doanh nghiệp

Link đăng kí tham gia: https://bit.ly/3Wr9nws

Thời gian: 8h00 - 12h00, ngày 24/5/2024
Địa điểm: Sân nhà D, Trường Đại học Ngoại thương
Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động với những thách thức trên toàn cầu, ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường lao động và cơ hội việc làm của sinh viên. Bởi lẽ đó, việc định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân và đáp ứng được nhu cầu xã hội còn là một vấn đề khiến các bạn sinh viên cảm thấy lạc lối và mơ hồ về tương lai. Chính vì vậy, chương trình kết nối thực tập lớn nhất tại FTU đã chính thức quay trở lại với tên gọi FTU Internship Connect 2024.


FTU Internship Connect là một trong những sự kiện quan trọng do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngoại thương tổ chức nhằm định hướng nghề nghiệp và kết nối vị trí thực tập, vị trí việc làm cho các bạn sinh viên. Đây là chương trình chính thức của trường Đại học Ngoại thương thực hiện với mục tiêu hỗ trợ sinh viên tìm kiếm các vị trí thực tập giữa khóa theo chương trình đào tạo của Nhà trường, sinh viên sẽ thực tập tại các phòng/ban/đơn vị trong trường cũng như các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Ngoài ra, đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp tìm được những ứng viên tài năng trong các vị trí chính thức của công ty.
Chương trình sẽ đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội tham gia chuỗi workshop, talkshow phát triển kỹ năng nghề nghiệp và đặc biệt là các cơ hội thực tập vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ có những trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc trong tương lai và kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực thông qua hoạt động tham quan doanh nghiệp.
Chính vì vậy, nếu bạn đang:
Chuẩn bị ứng tuyển cho kỳ thực tập giữa khoá và cuối khóa;
Tìm kiếm những doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng và khả năng của bản thân
Mong muốn được lắng nghe lời khuyên, tư vấn trực tiếp đến từ các chuyên gia tuyển dụng hàng đầu.
Thì hãy theo dõi những thông tin mới nhất về FTU Internship Connect trên Fanpage FSSC để không bỏ lỡ những cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng nhé!
Thông tin về các chương trình tuyển dụng được đăng tải liên tục tại cổng thông tin việc làm: https://careerhub.vn/https://www.facebook.com/FTUCareerHub