Sidebar

Magazine menu

14
Wed, Aug

Buổi chia sẻ định hướng nghề nghiệp của khoa QTKD phối hợp tổ chức cùng Navigos Group

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 15/5/2024, Khoa Quản trị Kinh doanh, Hội sinh viên tài năng khoa QTKD (FBA Elite) phối hợp cùng Navigos Group tổ chức buổi buổi chia sẻ định hướng nghề nghiệp “Đánh dấu con đường sự nghiệp của bạn – Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” (Highlight your career path – Be loved at first sight) và hướng dẫn viết, chữa CV cho sinh viên.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Quản trị kinh doanh (1999 - 2024).
Tham dự buổi chia sẻ, về phía Navigos Group có Ông Trần Quốc Bảo - Chuyên viên tuyển dụng nhân tài cấp cao và Bà Đỗ Hương Ly - Chuyên viên tuyển dụng nhân tài cấp cao. Về phía khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) có PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa QTKD; TS Nguyễn Thúy Anh – Phó trưởng khoa QTKD; TS Bùi Thu Hiền – Phó trưởng khoa QTKD và các thầy cô giảng viên, cán bộ cùng đông đảo sinh viên quan tâm.


Tại chương trình, PGS, TS Lê Thái Phong đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự hỗ trợ của Navigos Group. Thầy Phong nhấn mạnh rằng Navigos Group là một doanh nghiệp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại Việt Nam. Nhờ sự hợp tác của Navigos Group, các bạn sinh viên tham gia buổi chia sẻ đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để định hướng nghề nghiệp, xây dựng CV ấn tượng và chinh phục mọi nhà tuyển dụng. PGS, TS Lê Thái Phong cũng bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh và Navigos Group sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp trong thời gian tới, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội học tập và phát triển hơn nữa.


Buổi chia sẻ đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm quý báu để xây dựng con đường sự nghiệp thành công. Tại chương trình, các bạn được định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích bản thân, hướng dẫn viết và chữa CV ấn tượng, thu hút nhà tuyển dụng, chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn thành công, và gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia trong ngành.


Các chuyên gia từ Navigos Group đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách xác định điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, cách xác định mục tiêu nghề nghiệp phù hợp, cách viết CV ấn tượng, thu hút nhà tuyển dụng, và cách tham gia phỏng vấn thành công.