Sidebar

Magazine menu

28
Sat, Sep

Chương trình Kết nối thực tập - FTU Internship Connect 2024

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 24/5/2024, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình Kết nối thực tập - FTU Internship Connect 2024 với sự tham gia của nhiều đối tác, doanh nghiệp.

Đây là chương trình được Trường ĐH Ngoại thương tổ chức với mục tiêu hỗ trợ sinh viên tìm kiếm các vị trí thực tập giữa khóa theo chương trình đào tạo của Nhà trường, sinh viên sẽ thực tập tại các phòng/ban/đơn vị trong trường cũng như các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Ngoài ra, FTU Internship Connect mang đến cơ hội giúp các doanh nghiệp tìm được những ứng viên tài năng trong các vị trí chính thức của công ty.
Tham dự lễ khai mạc chương trình, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên Trường; Trưởng/ Phó các đơn vị trong trường cùng đông đảo sinh viên Nhà trường.
Chương trình còn có sự hiện diện của các doanh nghiệp đối tác trong nhiều lĩnh vực hoạt động như: Honda, FPT Securities, Viettel store, Techcombank, Chicilon Media, Appota,…


Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS, TS Phạm Thu Hương đã thay mặt Tập thể lãnh đạo nhà trường gửi lời cảm ơn tới các đối tác vì đã cùng đồng hành, hỗ trợ Nhà trường tổ chức chương trình ý nghĩa này. Với triết lý giáo dục gắn liền với thực tiễn, trường ĐH Ngoại thương đã cải tiến mạnh mẽ các chương trình đào tạo, các học phần thực tập, thực hành. Nhà trường hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp trong thời gian tới.


Tại chương trình, PGS, TS Phạm Thu Hương đã trao quà tặng tri ân tới các đối tác doanh nghiệp đồng hành cùng sự kiện.


Tham dự chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội tham quan các gian trại tìm hiểu về cơ hội thực tập, tuyển dụng. Ngoài ra, bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia các buổi tọa đàm, chia sẻ đa dạng về các ngành nghề, trải nghiệm các hoạt động hoàn toàn miễn phí nhằm nâng cao cải thiện các kỹ năng cũng như nâng cấp hồ sơ “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng như: Tư vấn nghề nghiệp 1-1; Chụp ảnh chân dung nghề nghiệp.