Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Jul

Chương trình tham quan thực tế tại AEON Mall của sinh viên K61 chương trình Marketing số

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 31/5/2024, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN) đã phối hợp với Ban triển khai chương trình Marketing số; Bộ môn Marketing và Truyền thông (MKT&TT), Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT) tổ chức hoạt động tham quan thực tế tại Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Hà Đông (AEON Mall Hà Đông) cho sinh viên K61 chương trình Marketing số.

Tham gia chương trình có ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng TT&QHĐN; TS Trần Thu Trang - Giáo viên chủ nhiệm lớp K61 Marketing số cùng các thành viên Ban triển khai chương trình Marketing số; các thầy cô giáo Giảng viên Bộ môn MKT&TT, Viện KT&KDQT và các sinh viên K61 chương trình Marketing số.


Tiếp đón đoàn giảng viên, sinh viên Nhà trường, về phía AEON có chị Nguyễn Thị Hải Thanh - Giám đốc Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Hà Đông; anh Nguyễn Ngọc Tuyến - Phó phòng Dịch vụ Khách hàng Văn phòng chính AEON Việt Nam; chị Trần Thị Lệ Quyên - Trưởng bộ phận Nhân sự - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Hà Đông, cùng đại diện cán bộ, nhân viên đến từ một số bộ phận của Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Hà Đông.


Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đã được lắng nghe phần chia sẻ đến từ đại diện AEON Mall Hà Đông về các nội dung: Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn AEON, về AEON Mall Việt Nam, các mảng kinh doanh của AEON tại Việt Nam cùng các cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. Cùng với đó, các bạn sinh viên cũng đã được giới thiệu về dịch vụ khách hàng theo phương châm Omotenashi - Nghệ thuật chăm khóc khách hàng từ trái tim của AEON.
Thông qua nội dung chia sẻ, các bạn sinh viên chương trình Marketing số đã có cái nhìn mới mẻ, cách tiếp cận từ góc độ thực tế đối với hoạt động marketing quốc tế và marketing dịch vụ của một doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Cũng tại buổi tham quan, các sinh viên đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị dưới góc nhìn đa chiều của khách hàng cũng như từ người tổ chức, vận hành, quản lý dịch vụ hướng tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho đại diện AEON Mall Hà Đông.


Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên đã được đi tham quan và trải nghiệm hoạt động kinh doanh thương mại và chăm sóc khách hàng của AEON Mall Hà Đông, đồng thời cũng được nghe chia sẻ, giới thiệu về các cơ hội tuyển dụng và việc làm tại Tập đoàn.