Sidebar

Magazine menu

06
Sun, Oct

Tập đoàn Nam Long trao 12 suất học bổng năm học 2024-2025 với tổng trị giá 120.000.000 VNĐ cho sinh viên cơ sở II

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 27/9/2024, Cơ sở II đã phối hợp cùng cùng Tập đoàn Nam Long tổ chức Lễ trao học bổng “Swing for Dreams” cho 12 sinh viên xuất sắc của Cơ sở.

 

Tham dự buổi Lễ, về phía Tập đoàn Nam Long có sự hiện diện của Bà Trần Thị Hải Đường – Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông cùng các đại biểu là chuyên viên cấp cao trong Tập đoàn. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc cùng Quý Thầy Cô Trưởng/Phó các đơn vị và các em sinh viên vinh dự được nhận học bổng.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Nam Long, Quý lãnh đạo Tập đoàn đã hỗ trợ và đồng hành cùng Cơ sở II trong việc khích lệ các em sinh viên vượt khó, theo đuổi ước mơ của mình. PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quý Tập đoàn trong tương lai, cũng như gửi lời chúc Tập đoàn ngày càng thành công và Quỹ học bổng phát triển để hỗ trợ nhiều thế hệ sinh viên hơn nữa.

Tại buổi Lễ, Ông Phạm Đức Trọng – Trưởng Phòng kế hoạch Tập đoàn Nam Long chia sẻ sự vinh dự khi được phát biểu tại buổi trao học bổng, với tư cách là cầu nối giữa nhà tài trợ và các sinh viên. Ông Trọng cũng cảm thấy thật hạnh phúc khi được trở lại Trường ĐH Ngoại thương, nơi đã gợi lại nhiều kỷ niệm về một không gian tri thức và sự năng động của sinh viên. Với khẩu hiệu “Vì uy tín và giá trị vượt thời gian”, Tập đoàn Nam Long coi “giá trị” mang một ý nghĩa rất thiêng liêng, và với sứ mạng của một Tập đoàn là tạo ra giá trị, Tập đoàn Nam Long cam kết tạo ra giá trị bền vững và đồng hành cùng xã hội thông qua các hoạt động CSR, trong đó có học bổng “Swing for Dreams”. Ông Phạm Đức Trọng hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ áp dụng tốt kiến thức đã học vào thực tiễn, góp phần vào sự phát triển của đất nước và xã hội.

Đại diện các sinh viên nhận học bổng đợt này, sinh viên Lâm Tường Trân – K62 Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại bày tỏ sự vinh dự khi được nhận học bổng “Swing for Dreams”, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn Nam Long đã hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trên con đường chinh phục ước mơ. Bên cạnh đó, sinh viên cũng xin tri ân Ban Giám hiệu và Quý Thầy cô đã nhiệt tình hướng dẫn, dìu dắt và tạo điều kiện cho sinh viên. Cuối bài phát biểu, sinh viên Lâm Tường Trân thay mặt các bạn được nhận học bổng hứa sẽ nỗ lực học tập để không phụ lòng mong mỏi của Quý Thầy cô, đồng thời kính chúc Tập đoàn Nam Long ngày càng thành công và Quỹ học bổng phát triển mạnh mẽ, giúp nhiều ước mơ bay xa hơn nữa.

Học bổng “Swing for Dreams” là chương trình học bổng thường niên do Tập đoàn Nam Long khởi xướng, được sự đóng góp của các doanh nghiệp và doanh nhân thông qua giải Golf “Nam Long Friendship Golf Tournament” nhằm nâng đỡ ước mơ đến giảng đường dành cho sinh viên tài năng, vượt khó, có hoài bão cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Được tổ chức thường niên từ năm 2009, chương trình hướng đến phát triển một thế hệ tri thức trẻ và nhiệt huyết, đóng góp cho tương lai bền vững của cộng đồng địa phương và đất nước.

Lễ trao học bổng “Swing for Dreams” đã khép lại thành công tốt đẹp, mở ra nhiều kỳ vọng mới về sự hợp tác giữa Cơ sở II và Tập đoàn Nam Long. Hy vọng hoạt động ý nghĩa này sẽ là động lực để các em sinh viên tài năng tiếp tục phát triển bản thân, hướng đến đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.