Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 27/12/2021, Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn trong việc phát triển nguồn nhân lực của hai bên và mang đến nhiều giá trị cho sinh viên, cộng đồng.

 

Tham dự trong buổi lễ về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc cùng lãnh đạo Ban TT&QHĐN; về phía Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam có Ông Luc Nhon Ly – Tổng Giám đốc; Ông Bùi Hoàng Minh – Phó Tổng Giám đốc; Bà Trần Thu Hằng – Phó Tổng Giám đốc cùng quản lý một số đơn vị của công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh khẳng định nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của trường ĐH Ngoại thương nói chung và Cơ sở II tại TP. HCM nói riêng. Thầy bày tỏ tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên, giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, những kỹ năng cần thiết, kiến thức thực tiễn tốt cùng tâm thế phụng sự cộng đồng - xã hội. Thầy hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ góp phần tạo ra cầu nối để lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì con người, vì cộng đồng mà Cơ sở II và Công ty đang hướng đến.

Tiếp đó, đại diện Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam, Ông Luc Nhon Ly bày tỏ tin tưởng vào chất lượng nguồn nhân lực của trường ĐH Ngoại thương. Ông mong muốn mang đến nhiều điều kiện thuận lợi cho sinh viên FTU phát huy hết năng lực của mình để có thể tham gia làm việc, cống hiến trong những môi trường quốc tế đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Ông hy vọng rằng sự hợp tác này không chỉ góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của thế hệ tài năng trẻ tương lai mà còn giúp nâng tầm mối quan hệ giữa 2 bên.

Cũng tại lễ ký kết, Bà Trần Thu Hằng đã có phần giới thiệu về chương trình Sun Bright do Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam tổ chức. Sun Bright là một trong những hoạt động mà Sun Life chuyển hóa từ niềm tin thành hành động. Chương trình mang đến cơ hội tuyệt vời cho những tài năng trẻ thể hiện khả năng lãnh đạo và có cơ hội tạo ra sự thay đổi tích cực không chỉ cho bản thân mà cả những người xung quanh. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên ưu tú sẽ nhận được hỗ trợ tài chính dưới dạng học bổng, thực tập tại Việt Nam và một nước trong khu vực Châu Á, đồng thời có cơ hội làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp cùng chuyến công tác ngắn hạn tại Canada. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được đào tạo và dẫn dắt bởi các nhà lãnh đạo của Sun Life xuyên suốt chương trình. Sun Life Việt Nam xem Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM là một trong những đối tác chiến lược để phối hợp triển khai chương trình ý nghĩa này. Hy vọng chương trình sẽ góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện cho sự phát triển của những thế hệ trẻ tài năng tiếp theo của Việt Nam.