Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Khai giảng khóa 3 chương trình NANO PAMS "Trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên chuyển đổi số "

Hợp tác quốc tế

Tiếp nối thành công của 2 khóa trước, ngày 20/09/2021, Chương trình NANO PAMS "Trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên chuyển đổi số " đã chính thức khai giảng khóa 3.

PAMS là nhóm các trường Đại học uy tín đến từ 5 quốc gia bao gồm Trường ĐH Woosong (Hàn Quốc), Trường ĐH UGM (Indonesia), Trường ĐH UKM (Đại học Quốc Gia, Malaysia), Trường ĐH Sun Yat-sen (Trung Quốc), Trường ĐH Ngoại thương (Việt Nam). Bên cạnh đó, đặc biệt, ở khoá học năm nay, PAMS đón nhận sự tham dự với vai trò là đối tác khách mời của Trường Kinh doanh Eudapest (Hungary).

Tham dự lễ khai giảng về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc TT Ươm tạo và Sáng tạo FTU, PGS, TS Nguyễn Thị Thùy Vinh - Trưởng Ban Xây dựng và Phát triển chương trình, Phòng Quản lý đào tạo cùng 6 sinh viên của trường tham gia học khóa 3.

Do tình hình đại dịch Covid kéo dài và diễn biến phức tạp nên toàn bộ khóa học được diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của các khóa học trong liên minh PAMS khi các chương trình học đều được thiết kế trên nền tảng công nghệ số có tính thích nghi cao và linh hoạt về hình thức giảng dạy, học tập, trao đổi tùy vào bối cảnh thực tế. Một trong những điểm nổi bật của khóa 3 này là sử dụng nền tảng Metaverse, cho phép sinh viên tham gia khóa học có thể thực hiện các chuyến tham quan thực tế ảo.


Chương trình hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên FTU khi được tham gia một lớp học trực tuyến có tính quốc tế cao dưới sự dẫn dắt của những giáo sư, chuyên gia hàng đầu khu vực về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và chuyển đổi số trong doanh nghiệp, chiến lược số, phân tích kinh doanh, công nghệ tài chính, blockchain... Đây sẽ là những kiến thức hữu dụng trong thời kỳ “bình thường mới” hậu đại dịch Covid-19.