Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với ĐH Curtin (Úc)

Hợp tác quốc tế

Ngày 05/12/2022, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ cao cấp từ ĐH Curtin (Úc) do GS Xiaotian Zhang – Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn.

 

Sau hai năm chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 và lệnh đóng cửa biên giới, một trong những định hướng của ĐH Curtin là tập trung xây dựng và phát triển các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài. Đứng thứ 193 trong bảng xếp hạng các Đại học hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng QS Ranking, Đại diện ĐH Curtin bày tỏ mong muốn hợp tác với Trường ĐH Ngoại thương để triển khai các Chương trình đào tạo uy tín đạt chuẩn quốc tế.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hóa, đặc biệt qua những biến động về chính trị, xã hội trong thời gian vừa qua càng làm nổi bật hơn vài trò của Logistics và Quản lý chuỗi. Đây cũng là một trong các chuyên ngành mà hai bên đang đàm phán để có thể triển khai trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, với thế mạnh về nghiên cứu và mạng lưới kết nối toàn cầu, ĐH Curtin mong muốn có thể hợp tác với Trường ĐH Ngoại thương để đẩy mạnh hơn công tác nghiên cứu khoa học và hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên và các khóa đào tạo ngắn hạn.