Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao Chứng chỉ Thực tập cho sinh viên Trường ĐH Ngoại thương thực tập tại Đại sứ quán Sri Lanka

Hợp tác quốc tế

Ngày 26/12/2022, Đại sứ quán Sri Lanka đã tổ chức Lễ trao Chứng chỉ Thực tập cho 03 bạn sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương đã hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập kéo dài 6 tháng tại Đại sứ quán.

 

Trong không khí thân mật của buổi lễ, Đại sứ Prasanna Gamage và Tham tán Thương mại Mahesh Prema Thilaka đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường ĐH Ngoại thương nói chung và Phòng Hợp tác Quốc tế nói riêng vì sự quan tâm, hỗ trợ, đóng góp chung cho sự thành công của chương trình thực tập sinh.

Thay mặt Nhà trường, PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế cũng gửi lời cảm ơn tới phía Đại sứ quán Sri Lanka vì đã tin tưởng và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương có cơ hội được thực tập tại Đại sứ quán.

Hai bên đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng chương trình thực tập sẽ là bước đệm cho những hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai giữa Đại sứ quán Sri Lanka tại Việt Nam và Trường ĐH Ngoại thương.

Tại buổi lễ, Đại sứ Prasanna Gamage đã trao chứng nhận hoàn thành kỳ thực tập tới 3 bạn sinh viên Nhà trường gồm: Nguyễn Diệu Linh, Phạm Khánh Linh và Hà Trung Hiếu.

Tại buổi lễ, Phạm Khánh Linh - Sinh viên K59, chương trình chất lượng cao Kinh tế quốc tế đã gửi lời cảm ơn tới Đại sứ quán và Nhà trường vì đã mang đến cơ hội đáng quý này cho các bạn sinh viên. Chia sẻ cảm nhận về kỳ thực tập tại Đại sứ quán Sri Lanka, Khánh Linh cho rằng đây là một trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa mà qua đó bạn được học thêm những kiến thức về ngoại giao, quan hệ quốc tế, và tham gia vào một số hoạt động của Đại sứ quán. Linh mong rằng trong tương lai có thể quảng bá rộng hơn không chỉ là chương trình thực tập mà cả văn hoá của Sri Lanka tới các bạn bè và người thân.