Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Buổi giới thiệu thông tin chương trình PAMS Kỳ xuân 2023

Hợp tác quốc tế

Ngày 13/02/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng ĐH Woosong (Hàn Quốc) tổ chức buổi “Giới thiệu chương trình PAMS Kỳ xuân 2023”.

 

Chương trình PAMS là một trong những hoạt động hợp tác quốc tế của liên minh các trường quản lý châu Á gồm ĐH Woosong (Hàn Quốc), ĐH Quốc gia Malaysia (Malaysia), ĐH Gadjah Mada (Indonesia), ĐH Trung Sơn (Trung Quốc) và Trường ĐH Ngoại thương. Chương trình mang đến cơ hội học tập kiến thức mới về các môn học như: Trí tuệ nhân tạo, Kế toán số, Phân tích dữ liệu Kinh doanh và các môn học khác trong môi trường quốc tế. Đây là những môn học tiên tiến, bắt kịp xu thế và kết hợp chuyên môn về kinh doanh, quản lý với công nghệ hiện đại.

Tham dự chương trình về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Cao Đinh Kiên – Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế (HTQT); ThS Đào Thị Thu Hà – Phó Trưởng Phòng HTQT cùng đại diện một số đơn vị, cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên Nhà trường.

Về phía đối tác Hàn Quốc cùng triển khai chương trình có GS Yoo Taek Lee - Hiệu trưởng trường Nghiên cứu định hương tương lai, ĐH Woosong; Bà Bomi Kim – Quản lý học viên SM Universe cùng một số giảng viên Học viện.

Chương trình PAMS Kỳ xuân 2023 là mô hình hợp tác đổi mới – sáng tạo, với việc cập nhật một số môn học mới như AI-Breaking Dance, AI- KPOP Dance đều có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tại buổi giới thiệu, GS, Yoo Taek Lee (ĐH Woosong, Hàn Quốc) và các giảng viên đến từ SM Institute đã tổ chức buổi buổi học thử cho hơn 300 bạn sinh viên có mặt tại hội trường. Trải nghiệm với các môn học AI-Breaking Dance và AI- KPOP Dance đã mang đến sự tò mò và thích thú với các bạn sinh viên khi giờ đây môn học tưởng chừng chỉ có thể học theo phương pháp truyền thống lại có thể tích hợp trí tuệ nhân tạo để đánh giá và chấm điểm. Các môn học này là hướng đi gợi mở về sự kết hợp AI trong học tập và giảng dạy các môn vận động với các chuyên ngành.

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên không chỉ mang về những thông tin bổ ích về chương trình PAMS mà còn có những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa đến từ ĐH Woosong.