Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lãnh đạo nhà trường tiếp đón Đoàn đại biểu Cộng hòa Dominica

Hợp tác quốc tế

Ngày 21/02/2023, Trường ĐH Ngoại thương hân hạnh tiếp đón Đoàn đại biểu đến từ Cộng hòa Dominica do ông Jose Rafael Abinader - Hiệu trưởng ĐH Tổng hợp O&M Dominica (UDOM) làm Trưởng đoàn.

 

Tham dự buổi tiếp, về phía Nhà trường có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS Bùi Duy Linh - Phó Trưởng Phòng Truyền thông và QHĐN cùng cán bộ Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, đại diện hai trường đã cung cấp những thông tin chung về trường, các chương trình đào tạo và chương trình trao đổi sinh viên quốc tế trong ngắn hạn và dài hạn, qua đó đề xuất thiết lập mối quan hệ hợp tác phát triển. Trong thời gian tới, hai trường sẽ có những thảo luận chi tiết hơn về việc triển khai các hoạt động hợp tác, đặc biệt là hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, tài liệu và phương pháp giảng dạy. Việc kết nối và mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế sẽ là cơ sở để cung cấp cho sinh viên và giảng viên hai trường những cơ hội giao lưu học tập và nghiên cứu.

————

ĐH Tổng hợp O&M Dominica (UDOM) thành lập năm 1966 có trụ sở tại thành phố Santo Domingo. Trường tự hào là đại học tư thục lớn nhất tại Cộng hoà Dominica chuyên đào tạo đa ngành và hiện có khoảng 45000 sinh viên đang theo học.