Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tọa đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả và ứng dụng để phát triển kinh doanh"

Hợp tác doanh nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình “FTU2 Business Support Team”, nhằm hỗ trợ, tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp về các lĩnh vực thuộc chuyên môn nghiên cứu sâu của Trường ĐH Ngoại thương, ngày 23/9/2021, Cơ sở II đã tổ chức Chương trình tư vấn "Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả và ứng dụng để phát triển kinh doanh" với Công ty TNHH SOGROUP.

 

Chương trình có sự tham dự của Ông Dương Hồng Minh - Chủ tịch Công ty TNHH SOGROUP, Ông Trần Thanh Hoài - Giám đốc Công ty SOVIBAN; ThS. Phạm Thị Châu Quyên - Giảng viên Bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế, MC Thi Thảo - CEO Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo; CEO Công ty TNHH Truyền thông và sự kiện SALATA, ThS. Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN.

Tại tọa đàm, ThS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN đã chia sẻ: “Trong những năm vừa qua, Cơ sở II luôn chú trọng đến việc mở rộng quan hệ hợp tác với các hiệp hội, tổ chức và doanh nghiệp, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho người học cũng như hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp đối tác. Trên cơ sở đó, “FTU2 Business Support Team” được thành lập nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Thông qua buổi chia sẻ, trò chuyện giữa những “Người Ngoại thương”, Cơ sở II hy vọng rằng đây sẽ là hoạt động gắn kết của Cơ sở II và Công ty SOGROUP, hỗ trợ Công ty trong hành trình xây dựng, lan tỏa giá trị thương hiệu cũng như là bước khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài trong tương lai.”

Với phần chia sẻ của mình, ThS Phạm Thị Châu Quyên đã truyền tải thông điệp cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu cá nhân, nhấn mạnh vai trò của nhân hiệu đối với người chủ doanh nghiệp cũng như cách thức triển khai xây dựng thương hiệu trên nền tảng truyền thông đa phương tiện, và những lưu ý trong giao tiếp trực tuyến. Đặc biệt, Cô đã gửi đến đối tác tham dự bài thơ vô cùng độc đáo, ý nghĩa về chủ đề trên như món quà của Ngoại thương dành tặng cho Anh Dương Hồng Minh – Chủ tịch Công ty SOGROUP - cũng là một thành viên trong đại gia đình Ngoại thương thân yêu.

Bên cạnh đó, Diễn giả - MC Thi Thảo đã chia sẻ chân thành về câu chuyện đi tìm nhân hiệu của chính mình trước những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống và vươn lên thành công, nhận được sự tin yêu của khán giả, khách hàng và đồng nghiệp. Cô cũng nêu lên những tấm gương nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt và chiến lược xây dựng nhân hiệu mà lãnh đạo Công ty SOGROUP có thể tham khảo, cân nhắc để ứng dụng phù hợp. Qua đó, Cô mong muốn tiếp sức, truyền động lực cho doanh nghiệp vững tin hơn nữa trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo nói riêng và nâng cao giá trị doanh nghiệp nói chung.

Buổi tư vấn đã nhận được sự ủng hộ, tham gia trao đổi nhiệt tình từ phía lãnh đạo Công ty SOGROUP, Anh Dương Hồng Minh – Chủ tịch, đại diện Công ty SOGROUP đã bày tỏ rất chân tình “SOGROUP gửi lời cảm ơn công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, tận tâm của Cơ sở II cũng như nội dung chia sẻ rất ý nghĩa, thiết thực, tâm huyết từ các báo cáo viên. Từ đó, SOGROUP cũng sẽ vận dụng, thay đổi và kết hợp với các cộng sự, đối tác để có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp hơn để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, SOGROUP đánh giá rất cao chương trình hỗ trợ, tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp của Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương, đây là một hoạt động rất ý nghĩa, mang lại niềm động viên lớn cho các doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh hiện tại. Vì vậy, anh rất hy vọng thời gian tới Cơ sở II sẽ đẩy mạnh hoạt động này hơn nữa để lan tỏa mạnh mẽ các giá trị tích cực đến cộng đồng, xã hội.
Tại buổi tư vấn, qua góc nhìn chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu cùng những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, các diễn giả đã có những chia sẻ hết sức hữu ích cho lãnh đạo Công ty TNHH SOGROUP về những nội dung liên quan đến tầm quan trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và thực hành ứng dụng hiệu quả để phát triển kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0.


-----