Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao học bổng KEB Hana năm 2022 cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 15/12/2022, tại Trường ĐH Ngoại thương, Khoa Kế toán Kiểm toán đã phối hợp cùng Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ trao học bổng của Ngân hàng KEB Hana (Hàn Quốc) năm 2022 cho 25 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt và sinh viên có kết quả học tập xuất sắc của hai Khoa.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Ngân hàng KEB Hana có Ông Min Pil Boo – Tổng giám đốc chi nhánh Hà Nội; Bà Trần Thị Thanh Trà - Phó Tổng Giám đốc; Bà Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự; Bà Lê Thùy Linh - Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Trần Thị Kim Anh – Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán; PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; Trưởng, Phó một số đơn vị trong trường cùng các giảng viên, sinh viên của hai Khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự hỗ trợ của Quỹ tài trợ Hana Nanum và Ngân hàng KEB Hana. Ngân hàng KEB Hana và Trường ĐH Ngoại thương đã có nhiều năm hợp tác, tính đến nay, 250 sinh viên của Nhà trường đã nhận được hỗ trợ tài chính từ học bổng Ngân hàng KEB Hana. Việc trao tặng các suất học bổng không chỉ là sự trợ giúp về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên to lớn, giúp các bạn sinh viên có động lực trong học tập và tham gia tích cực các hoạt động ngoại khoá và mong muốn sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Min Pil Boo đánh giá cao mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trường ĐH Ngoại thương và Ngân hàng KEB Hana trong hoạt động hỗ trợ sinh viên. Ông Min Pil Boo cho biết, kể từ khi thành lập Quỹ tài trợ Hana Nanum vào năm 2006, Ngân hàng KEB Hana đã tài trợ cho khoảng 3.000 sinh viên ưu tú các trường đại học, học viện với tổng giá trị 750.000 USD. Bên cạnh đó, Ngân hàng KEB Hana cũng tích cực tham gia ủng hộ các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng tại Việt Nam. Những suất học bổng từ Ngân hàng KEB Hana hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ các sinh viên Việt Nam thực hiện những ước mơ và hoài bão của mình trong tương lai cũng như đóng góp vào sự phát triển quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Ông Min Pil Boo cũng vui mừng chia sẻ khi có nhiều sinh viên tốt nghiệp Trường ĐH Ngoại thương đã lựa chọn Ngân hàng KEB Hana để làm việc và cống hiến.

Đại diện cho 25 sinh viên nhận học bổng, Trần Ngọc Mai - Sinh viên K59, Khoa Kế toán Kiểm toán đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Nhà trường, Khoa Kế toán Kiểm toán, Khoa Quản trị kinh doanh cùng Quỹ tài trợ Hana Nanum, Ngân hàng KEB Hana đã tạo điều kiện, cơ hội để các bạn sinh viên được nhận học bổng, cũng như thể hiện quyết tâm sẽ không ngừng nỗ lực học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự tin tưởng này.