Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

Lãnh đạo nhà trường làm việc với lãnh đạo công ty Mitani Sangyo (Nhật Bản) và ngân hàng Mizuho tại Việt Nam

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 03/04/2023, Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Mitani Sangyo (Nhật Bản) và Ngân hàng Mizuho tại Việt Nam để trao đổi cơ hội hợp tác xây dựng và phát triển các chương trình số.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác có Ông Aiba Tatsuya - Cố vấn cao cấp, Công ty Mitani Sangyo (Nhật Bản), Ông Keita Matsunami - Tổng Giám đốc Ngân hàng Mizuho tại Việt Nam, và các đại diện đến từ các công ty hỗ trợ tại Nhật Bản và Việt Nam

Về phía Nhà trường có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa tiếng Nhật, và các cán bộ giảng viên của các phòng, khoa trong Trường. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về nhu cầu và năng lực của mỗi bên liên quan đến việc triển khai các hoạt động chuyển đổi số trong quản lý với mục tiêu xây dựng trường học thông minh và xây dựng các chương trình đào tạo số. 

Tại buổi gặp, PGS, TS Phạm Thu Hương bày tỏ mong muốn hợp tác và nhận được sự hỗ trợ, phối hợp từ phía các đối tác Nhật Bản trong việc xây dựng và triển khai các chương trình này. 

Ông Keita Matsunami đã chia sẻ các tài liệu về việc áp dụng chuyển đổi số trong quản lý và các chương trình đào tạo số của một số doanh nghiệp, trường đại học tại Nhật Bản. Đại diện Ngân hàng Mizuho khẳng định sẽ kết nối Trường ĐH Ngoại thương với các đối tác và các chuyên gia trong lĩnh vực để mời giảng cho chương trình của Trường.