Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Sinh viên ban Đào tạo quốc tế Cơ sở II tham quan thực tế tại công ty CP VNG

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 15/05/2023, Ban Đào tạo quốc tế Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức cho các sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tham quan tại Công ty CP VNG, mở ra cơ hội tiếp cận và cái nhìn đa chiều cho sinh viên tại “kỳ lân” công nghệ hàng đầu Việt Nam.


Chuyến tham gia thực tế mang đến cái nhìn đa chiều, đầy hữu ích cho sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài. Tại chương trình, các bạn sinh viên được khám phá không gian làm việc VNG Campus - được mệnh danh là một trong những văn phòng làm việc đẹp nhất Việt Nam. Đồng thời, các bạn sinh viên được gặp gỡ và chia sẻ cùng chị Phương Hà Anh - Trợ lý Giám đốc thương hiệu của Zalo Pay.


Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại chuyến tham quan, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II chia sẻ: “Trường ĐH Ngoại thương hướng đến trở thành trường Đại học khai phóng, đi đầu đổi mới sáng tạo, giúp sinh viên phát triển năng lực của mình, gắn kết lý thuyết với thực tiễn. Trường ĐH Ngoại thương cũng rất là may mắn khi được đồng hành cùng các doanh nghiệp trong đó có VNG để có thể giúp nhà trường đạt được những mục tiêu trong chiến lược phát triển của mình. Đây là lần đầu tiên đến với VNG Campus, tôi rất là ấn tượng với sự chu đáo cũng như các công tác tổ chức của mọi người nơi đây”. Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo VNG, Ban tổ chức sự kiện vì đã dành thời gian và đón tiếp chu đáo giảng viên, sinh viên Cơ sở II.


Kết thúc chuyến tham quan, các bạn sinh viên đã học thêm được nhiều kiến thức bổ ích, được giải đáp các vấn đề xoay quanh chủ đề về nhu cầu tuyển dụng, môi trường làm việc, các kỹ năng mềm thiết yếu... tại công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Qua đó có thể tự tìm tòi, khám phá, trau dồi những kỹ năng, kinh nghiệm sống và làm việc thực tế cho bản thân và xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của công việc mong muốn trong tương lai.


Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần VNG hiện tại là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Với những sản phẩm công nghệ tiên phong và chất lượng, VNG đang phục vụ hàng triệu người dùng cá nhân và tổ chức ở hơn 100 quốc gia khi tham gia vào bốn mảng kinh doanh chính: Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Fintech và các cơ hội dài hạn như Data và AI.