Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Buổi báo cáo đánh giá thực hành nghiệp vụ của sinh viên Chất lượng cao Quản trị Khách sạn K61

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 15/01/2024, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng đối tác đào tạo Học viện Quốc tế CitySmart Hospitality Management (CHM) đã tổ chức thành công Buổi báo cáo đánh giá thực hành nghiệp vụ của sinh viên chương trình Chất lượng cao Quản trị Khách sạn K61 với chủ đề “Red-letter Day” tại không gian sáng tạo F-HUB.

Tham dự chương trình, về phía đối tác Học viện CHM có ông Thomas Chan - Nhà sáng lập Học viện; Bà Mia Vũ - Giám đốc Học viện. Về phía các doanh nghiệp khách sạn buổi báo cáo đánh giá thực hành, sự hiện diện của bà Phan Thanh Hoài - Trưởng phòng trải nghiệm khách hàng Khách sạn Grand Mercure Hà Nội; Bà Vũ Khánh Ly - Trưởng phòng kinh doanh hội nghị, Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake.
Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường cùng các giảng viên của Khoa.


Ngành dịch vụ khách sạn là một trong những ngành đòi hỏi tính thực tế và yêu cầu cao về sự tỉ mỉ, tinh tế và quan sát toàn diện. Để trang bị cho sinh viên những kỹ năng thiết yếu trước khi bắt đầu kỳ thực tập, các bạn sinh viên chương trình Chất lượng cao Quản trị Khách sạn (CLC QTKS) K61 đã được đào tạo về các nghiệp vụ chính trong khách sạn như Lễ tân, Nhà hàng và quầy bar, Buồng phòng tại trường ĐH Ngoại thương và Học viên quốc tế CHM trong kỳ học vừa qua. Buổi báo cáo đánh giá thực hành như một cột mốc, đánh dấu sự sẵn sàng của các em về thái độ, kỹ năng cũng như nghiệp vụ cho ngành nghề tương lai.


Điều đặc biệt của "Red-letter Day" chính là phong cách trà chiều (low-tea), có nguồn gốc từ nước Anh thế kỉ 19. Tại đây các bạn sinh viên trong vai trò nhân viên tại một nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đã đảm nhận vô cùng chuyên nghiệp các vị trí trong nhà hàng như Quản lý nhà hàng, Nhân viên điều phối, Nhân viên chạy món, Nhân viên pha chế… Khoác trên mình bộ đồng phục QTKS, các em sinh viên đã thể hiện được một tác phong chuyên nghiệp, tinh thần hiếu khách và trách nhiệm cao trong buổi báo cáo thực hành.


Buổi báo cáo chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời của các bạn sinh viên trên hành trình theo đuổi đam mê với ngành Quản trị khách sạn trong tương lai.