Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Buổi giới thiệu thông tin cuộc thi Ý tưởng sáng tạo L'Oreal Brandstorm 2024

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 29/01/2024, Phòng Truyền thông & QHĐN, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng L'Oréal Việt Nam tổ chức Buổi giới thiệu thông tin cuộc thi ý tưởng sáng tạo L'Oreal Brandstorm 2024 với chủ đề “Mở khóa hành trình thành công” theo hình thức trực tuyến.

 

Tham dự buổi chia sẻ, về phía L'Oreal Việt Nam có anh Huỳnh Đạo Vĩnh Châu - Giám đốc Brandstorm Việt Nam; anh Lưu Mẫn Tú - Giám đốc Đào tạo ngành hàng Chăm sóc tóc chuyên nghiệp (PPD). Về phía trường Đại học Ngoại thương có ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, cùng các cán bộ Nhà trường. Chương trình còn có sự hiện diện của Nhóm sinh viên đạt giải Quán quân cuộc thi L'Oreal Brandstorm 2023.

Phát biểu mở đầu chương trình, ThS Nguyễn Huyền Minh vui mừng chia sẻ về 3 năm Trường ĐH Ngoại thương đồng hành cùng L'Oréal Việt Nam trong cuộc thi L'Oreal Brandstorm. Thầy Huyền Minh cho biết, L'Oréal Brandstorm là một cuộc thi không chỉ được đón chờ bởi các bạn sinh viên ngành kinh tế, kinh doanh,... mà còn bởi tất cả sinh viên. Cuộc thi là sân chơi giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm, học tập cũng như định hướng cho tương lai. Trường ĐH Ngoại thương kết nối với các doanh nghiệp một cách mạnh mẽ hơn thông qua các cuộc thi như L'Oréal Brandstorm. Cuối cùng, thầy Huyền Minh gửi lời chúc tới các bạn thí sinh tham gia mùa thi năm nay, sẽ khám phá được bản thân, cố gắng thể hiện các kiến thức cũng như kỹ năng, một hành trình đáng nhớ cùng L'Oreal Brandstorm 2024.

Tiếp nối chương trình, anh Huỳnh Đạo Vĩnh Châu đã chia sẻ với các bạn sinh viên những thông tin chung về Tập đoàn L'Oréal nói chung và các nhãn hàng mà L'Oréal Việt Nam đang phân phối nói riêng. Anh cũng giới thiệu thông tin chung về cuộc thi L'Oreal Brandstorm 2024 với chủ đề “Reinvent the future of professional beauty through tech” để các bạn sinh viên có cái nhìn khái quát về thể lệ, cách thức và các mốc thời gian quan trọng của cuộc thi.

Trong phiên toàn thể, anh Lưu Mẫn Tú đã mang đến những hiểu biết, kinh nghiệm của bản thân xoay quanh ngành PPD để các bạn sinh viên có được nền tảng kiến thức cơ bản khi tham gia cuộc thi.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các phiên thảo luận song song đã diễn ra nhằm giúp các bạn thí sinh có thêm cơ hội tìm hiểu sâu hơn về cuộc thi, ngành hàng cùng kinh nghiệm tham gia cuộc thi từ các diễn giả.

Buổi chia sẻ thông tin về cuộc thi Brandstorm L'Oreal 2024 được diễn ra sôi nổi trên nền tảng trực tuyến cùng chia sẻ của đại diện L’Oréal Việt Nam cũng như các cựu thí sinh mùa thi 2023. Trong hơn 2 giờ đồng hồ, các diễn giả đã giới thiệu tổng quan về cuộc thi, chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết giúp các bạn tham gia thành công. Các câu hỏi, thắc mắc của người tham dự cũng được giải đáp tận tình, giúp các bạn sinh viên có thêm thông tin và động lực để hoàn thiện hồ sơ và đăng ký tham dự cuộc thi.