Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Khai giảng khóa trao đổi văn hóa hè 2020 dành cho sinh viên quốc tế theo hình thức trực tuyến

Hợp tác quốc tế

Ngày 07/09/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức khai giảng khóa trao đổi văn hóa hè 2020 dành cho sinh viên quốc tế theo hình thức trực tuyến.

Đây là lần đầu tiên Nhà trường tổ chức khóa trao đổi này theo hình thức trực tuyến nhằm chủ động ứng phó và thích ứng với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19 đang diễn ra trên toàn cầu.

Chương trình trao đổi văn hóa hè năm nay thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học của Nhật Bản gồm ĐH Kobe, ĐH Tohoku, ĐH Kumamoto, ĐH Aichi, ĐH Doshisha. Đây đều là những đối tác truyền thống của Trường ĐHNT trong các chương trình giao lưu, trao đổi sinh viên trong nhiều năm trở lại đây. Chương trình năm nay tập trung vào chủ đề Tinh thần doanh nhân và doanh nghiệp, giúp cho các bạn sinh viên quốc tế có được cái nhìn tổng quan về môi trường kinh tế - kinh doanh - đầu tư tại Việt Nam cũng như những giá trị, vị thế, thương hiệu của doanh nghiệp và doanh nhân Việt trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Sau khóa học, nhiều bạn đã bày tỏ nguyện vọng nếu có cơ hội sẽ đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai hoặc sang Trường ĐHNT học tập trao đổi trong 1 kỳ đến 1 năm học.