Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN MITANI SANGYO THEO HÌNH THỨC TRỰC TUYẾN

Hợp tác quốc tế

Ngày 26/07/2021, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo một số đơn vị đã làm việc với lãnh đạo tập đoàn Mitani Sangyo dưới hình thức trực tuyến để lắng nghe báo cáo về tình hình triển khai thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa trường ĐH Ngoại thương và tập đoàn Mitani Sangyo từ năm 2018.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 bên đều bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những nỗ lực của 2 bên để triển khai thỏa thuận hợp tác này nhằm đem lại những kết quả thiết thực và có giá trị cao. Với triết lý kinh doanh của Tập đoàn Mitani Sangyo "Tối ưu hoá quyền lợi và mang lại những điều lý tưởng nhất cho khách hàng" và tiêu chí hướng đến là "Chất lượng Nhật Bản đến từ Việt Nam", trong suốt thời gian qua, phương châm này đã là nền tảng quan trọng để kết nối quan hệ đối tác giữa Nhà trường với Tập đoàn, mang lại những trái ngọt cho cả 2 bên. Cụ thể, Khoa Tiếng Nhật đã triển khai hợp tác với tập đoàn trong nghiên cứu khoa học, cử sinh viên đi thực tập tại công ty, triển khai mô hình project-based learning cho sinh viên chương trình CLC Tiếng Nhật thương mại. Viện VJCC đã tổ chức các tọa đàm mời các chuyên gia, lãnh đạo của tập đoàn Mitani Sangyo nói chuyện, chia sẻ với các học viên là doanh nhân tham gia học chương trình Keieijuku. hợp tác triển khai mở khóa học Quản lý chất lượng chuẩn Nhật Bản mới được khai giảng gần đây.


2 bên đều nhất trí cho rằng cơ hội hợp tác tiềm năng còn rất lớn nên trong thời gian tới, 2 bên cần tích cực, chủ động mở rộng triển khai thêm nhiều hoạt động mới với hình thức linh hoạt, phù hợp, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp và khó lường