Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Lãnh đạo nhà trường đón tiếp đại diện từ Tổ chức Tarumanagara (Indonesia)

Hợp tác quốc tế

Ngày 06/03/2023, Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương đón tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu đến từ Tổ chức Tarumanagara (Indonesia).

 

Đại diện đến từ phía Tổ chức Tarumanagara đến thăm và làm việc với Nhà trường gồm ông Gunardi Lie – Nguyên Chủ tịch, ông Hendra Wiyanto – Thành viên Ban Quản trị, ông Gatot P. Soemartono, M.M., LL.M., Ph.D. – Phó Giám đốc và ông Vedrych J. Kusnanto, S. Kom., M.M. – Thư ký Ban Quản trị.

Tham dự tiếp đón đoàn, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng Quản lý Khoa học cùng và cán bộ của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS, TS Phạm Thu Hương đã bày tỏ sự nhiệt liệt hoan nghênh đoàn đại biểu đến thăm trường và trao đổi các cơ hội hợp tác của giữa hai trường.


Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên đã trao đổi và đề xuất những cơ hội hợp tác trong tương lai với khởi đầu là việc thực hiện chương trình trao đổi sinh viên có công nhận tín chỉ trong ngắn hạn và dài hạn. Việc công nhận tín chỉ lẫn nhau sẽ là tiền đề để hai bên có thể phát triển những chương trình hợp tác học thuật sâu rộng hơn nữa trong tương lai.


Bên cạnh đó, xuất phát từ nội dung Thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên về việc hợp tác trong nghiên cứu khoa học, Tổ chức Tarumanagara cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Trường ĐH Ngoại thương về phương diện này. Nhận được lời đề nghị từ phía đối tác, PGS, TS Vũ Hoàng Nam bày tỏ sự sẵn sàng hợp tác với Tổ chức Tarumanagara để tổ chức những buổi hội thảo, trao đổi giữa hai bên nhằm tạo điều kiện giao lưu hợp tác nghiên cứu cho sinh viên, giảng viên và cán bộ hai đơn vị.


Kết thúc buổi làm việc, đại diện lãnh đạo bên trao tặng quà kỷ niệm.