Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Trường ĐH Ngoại thương trao tặng 300 triệu đồng ủng hộ Chương trình "Sóng và máy tính cho em”

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Sáng 15/10/2021, Bộ GD&ĐT, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ tiếp nhận tài trợ (lần thứ nhất) Chương trình "Sóng và máy tính cho em”.

Tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng đã thay mặt trường ĐH Ngoại thương trao tặng phần quà 300 triệu đồng được quyên góp bởi cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường.


Trong thời gian qua, hưởng ứng đợt phát động của Chính phủ, Bộ GD&ĐT, trường ĐH Ngoại thương đã tích cực tham gia chương trình "Sóng và máy tính cho em" cũng như nhiều phong trào quyên góp, ủng hộ khác trong đợt dịch Covid 19. Điều này thể hiện sự chia sẻ, đồng hành của Nhà trường cũng như tinh thần "tương thân tương ái" và trách nhiệm của Nhà trường với cộng đồng xã hội.
_______________________
Trước đó, ngày 10/9/2021, Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động Chương trình quyên góp, ủng hộ “Máy tính cho em” nhằm vận động, huy động mọi nguồn lực trong toàn ngành giáo dục và đào tạo ủng hộ kinh phí, thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh chưa có và không thể có khả năng mua thiết bị học tập trực tuyến, trước mắt ưu tiên các địa phương khó khăn, vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.