Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Tọa đàm với chủ đề “Giao dịch trái phiếu doanh nghiệp”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Thực hiện chủ trương gắn liền giảng dạy lý thuyết với thực tiễn, vào ngày 16/06/2017 Khoa Tài chính – Ngân hàng phối hợp cùng Chi hội Tài chính – Kế toán – Ngân hàng của Hội cựu sinh viên Đại học Ngoại thương (FAA) đã tổ chức buổi tọa đàm kết hợp giảng viên/chuyên gia với chủ đề “Giao dịch trái phiếu doanh nghiệp”.

Đây là buổi đầu tiên trong loạt tọa đàm do Khoa TCNH đề xuất nhằm kết hợp những người làm lý thuyết về tài chính – ngân hàng là giảng viên/nghiên cứu viên của Khoa và chuyên gia thực tiễn là cựu sinh viên ĐHNT đang làm việc trong lĩnh vực này. Mục tiêu của loại hình tọa đàm này là giúp người nghe có thể đối chiếu trực tiếp được giữa các kiến thức lý thuyết đã được trang bị và những gì diễn ra trong thực tiễn về một chủ đề nhất định. Sau khi được tổ chức trong phạm vi Chi hội, các buổi tọa đàm sẽ được hoàn thiện và đưa tới sinh viên trong thời gian tới.


Cặp diễn giả của buổi tọa đàm là ông Vũ Quang Đông – Tổng giám đốc Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) và TS Nguyễn Thu Thủy, giảng viên Khoa TCNH. Buổi tọa đàm có sự tham dự của bà Lư Kim Ngân - Phó chủ tịch Chi hội Tài chính – Kế toán – Ngân hàng FAA, PGS.TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng, Phó chủ tịch Chi hội, bà Phạm Thị Ngoan – Giám đốc chi nhánh Thanh Xuân của TPBank cùng các giảng viên của Khoa và chi hội viên.


Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều kiến thức lý thuyết và thực tiễn được giới thiệu và trao đổi về chủ đề trái phiếu doanh nghiệp. Các diễn giả, đặc biệt là chuyên gia Vũ Quang Đông đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ những người tham gia. Buổi tọa đàm cũng đã có được những phản hồi tích cực từ các chi hội viên Tài chính – Kế toán – Ngân hàng FAA.