Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương dự buổi tọa đàm "Kết nối giá trị từ Giảng đường tới Thị trường" của Công ty Deloitte Việt Nam

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 22/02/2019, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng một số giảng viên đã tham dự buổi tọa đàm "Kết nối giá trị từ Giảng đường tới Thị trường" do Deloitte Việt Nam tổ chức nhân buổi gặp mặt đầu xuân với các lãnh đạo, giảng viên của một số trường Đại học khối kinh tế tại Hà Nội.

Mở đầu buổi tọa đàm, Bà Hà Thị Thu Thanh – Chủ tịch Deloitte Việt Nam gửi lời tri ân của Deloitte Việt Nam nói riêng cả tập đoàn Deloitte nói chung tới các thầy cô - những người đã đồng hành cùng Deloitte Việt Nam trong suốt hành trình phát triển của Công ty.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, TS. Trần Thị Kim Anh - Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán trường Đại học Ngoại thương cùng các đại điện của các trường Đại học đến tham dự tọa đàm

Đây cũng là cơ hội để Deloitte kết nối, chia sẻ và thảo luận quan điểm về thị trường lao động trong thời đại mới với các nhà trường, để có thể tiếp tục triển khai hiệu quả các kế hoạch hợp tác cùng nhà trường và đem đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành nghề.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi Tọa đàm

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương cũng có một số ý kiến chia sẻ tại tọa đàm về sáng kiến và những đề xuất của Deloitte Việt Nam, về những chiến lược và giải pháp của trường Đại học Ngoại thương nhằm bắt kịp và thích ứng với những sự thay đổi không ngừng của xã hội, về việc thắt chặt khối liên minh giữa các trường đại học, tăng cường hợp tác sâu và rộng hơn nữa giữa Nhà trường và các đơn vị sử dụng lao động, đồng thời thay đổi cách tiếp cận hợp tác giữa doanh nghiệp và Nhà trường; bên cạnh việc hỗ trợ sinh viên, cô mong muốn doanh nghiệp tạo điều kiện hơn nữa để các giảng viên, đặc biệt là các giảng viên trẻ có các kinh nghiệm thực tế, với các khóa học thực tế tại doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp hàng đầu như Deloitte.

 

Buổi tọa đàm được diễn ra hết sức sôi nổi với phần thảo luận từ doanh nghiệp cũng như từ phía đại diện các trường Đại học.

Bên cạnh hoạt động tọa đàm, các thầy cô từ các trường Đại học cũng được tham quan doanh nghiệp, không gian làm việc các cách thức vận hành của Deloitte Việt Nam.