Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Tọa đàm khoa học “Liên kết kinh doanh trong bối cảnh hội nhập” và Lễ ra mắt chính thức CLB EMBA

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 2/11/2019, Khoa SĐH, Khoa QTKD và CLB EMBA đã phối hợp tổ chức tọa đàm khoa học “Liên kết kinh doanh trong bối cảnh hội nhập” và Lễ ra mắt chính thức của CLB EMBA.

 

Tham dự có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa SĐH, PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa QTKD, các thầy cô giáo và các cao học viên chương trình EMBA các khóa.

Phần tọa đàm đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia trao đổi của các diễn giả gồm: TS Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp KHCN, Bộ KH&CN; Ông Phạm Hải Âu - Ủy viên HĐQT Công ty CP Tài chính Tín Việt (Vietcredit); PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó hiệu trưởng, Trường ĐHNT; PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng khoa SĐH và PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa QTKD. Tọa đàm còn nhận được nhiều chia sẻ hữu ích từ các góc độ khác nhau của Ông Nguyễn Hữu Lương - Phó Giám đốc Trung tâm phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh – Viện trưởng Viện KT&TMQT, trường ĐHNT.

Mặc dù từ các góc độ khác nhau, nhưng các diễn giả và những người tham dự đều khẳng định vai trò quan trọng của việc liên kết kinh doanh đối với các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Đồng thời, một trong những cách thức để thúc đẩy liên kết đó là thông qua việc tham gia vào các CLB, hội nhóm..

Sau phần tọa đàm là Lễ ra mắt chính thức của CLB EMBA Trường ĐHNT. CLB đã nhất trí bầu Anh Nguyễn Đức Chiến - Học viên lớp EMBA khóa 4 làm Chủ tịch CLB. Thay mặt BLĐ CLB, Anh Nguyễn Đức Chiến đã có bài phát biểu ra mắt và cam kết nỗ lực cùng các thành viên CLB xây dựng và phát triển CLB đoàn kết, vững mạnh và hoạt động hiệu quả, tạo sân chơi cho các thành viên CLB kết nối, học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Sau bài phát biểu của Tân chủ tịch CLB, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã phát biểu chúc mừng và khẳng định Nhà trường cam kết sẽ bảo trợ cho các hoạt động của CLB, khuyến khích giao lưu, tăng cường kết nối, trao đổi trong nội bộ CLB. Thầy khẳng định mục tiêu của việc thành lập CLB EMBA là để gắn kết công tác đào tạo SĐH của Nhà trường với thực tiễn công việc của học viên nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0.

Thầy cũng bày tỏ kỳ vọng CLB EMBA sẽ có kế hoạch và hình thức hoạt động hiệu quả, đem lại nhiều giá trị cho các thành viên, Nhà trường, Doanh nghiệp và toàn xã hội.