Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tọa đàm tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng “Phân tích dữ liệu trong Marketing” tại Cơ sở II TP. HCM

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 26/02/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi tọa đàm tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng trong dự án hỗ trợ người học SMI (Sharing – Mentoring – Inspiring) với chủ đề: “Phân tích dữ liệu trong Marketing” với sự tham gia của hơn 130 sinh viên.

Thông qua buổi tư vấn, các bạn sinh viên đã có được cái nhìn tổng quan nhất về lĩnh vực này từ những chia sẻ, trao đổi đầy quý báu cùng chuyên gia Phạm Tùng Lâm – Giám đốc Marketing tại công ty TNHH Bibabo.

Mở đầu chương trình, dựa vào kinh nghiệm thực tiễn của mình trong ngành, chuyên gia Phạm Tùng Lâm đã giới thiệu cho tới các bạn sinh viên bức tranh tổng thể về lĩnh vực phân tích dữ liệu với 03 giai đoạn chính: Thu thập dữ liệu; Phân loại dữ liệu; Câu chuyện về dữ liệu.

Trong buổi chia sẻ, chuyên gia cũng đã nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của phân tích dữ liệu, đặc biệt là đối với ngành Marketing; đồng thời cung cấp cho sinh viên những phương pháp và kiến thức chuyên sâu liên quan đến từng giai đoạn phân tích dữ liệu; xu hướng áp dụng kỹ năng phân tích dữ liệu trong Marketing, kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác…

Tại phần giao lưu hỏi đáp, chuyên gia Phạm Tùng Lâm đã đưa ra những lời khuyên bổ ích, những trao đổi thiết thực về các tình huống thực tế trong phân tích dữ liệu, các cơ hội nghề nghiệp cũng như chia sẻ về cách rèn luyện kỹ năng trong lĩnh vực phân tích dữ liệu.