Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

"CHÀO CÁC CẬU, TỚ LÀ MINH, NGOÀI FA, TỚ CÒN LÀ F0…?

Phòng Chống Dịch COVID 19

CHIA SẺ CỦA MỘT NỮ SINH ĐANG CHIẾN ĐẤU VỚI COVID VÀ SẼ CHIẾN THẮNG(*)

>>> Khi bạn là F0 nhưng là sinh viên Ngoại thương?
Valentine năm nay cậu đã làm gì? Hẹn hò cùng người yêu ở một góc lãng mạn, đi xem phim, gặp hội bạn độc thân tám chuyện, hay ở nhà ôm deadlines?
Còn tớ, tớ có cho mình một lối đi riêng, một lối đi ít người ngờ tới và đến tớ cũng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa ngay giây phút đấy,... tớ dính 2 vạch rồi :)) Say No với xem phim, hẹn hò, blabla, tớ đến khu cách ly ?‍♀️


Hôm ấy là một ngày nắng đẹp rạng ngời, tớ tung tăng đến Ngoại thương với suy nghĩ vẩn vơ trong đầu tối sẽ đi chơi ở đâu ? Nhưng có lẽ ông trời không muốn tớ phải đau đầu về việc tối nay sẽ đi đâu, làm gì nên sau 3 phút được các cô ở Phòng Y tế test nhanh thì tadaaaa…2 vạch đỏ lòm :))))


? Trong lúc đang hoang mang hoảng loạn chưa biết đi đâu về đâu thì tớ được Nhà trường tạo điều kiện cho ở khu cách ly (KTX 4 tầng) vì ở phòng trọ còn 2 bạn nữa đều đang âm tính.
Lần đầu làm chuyện ấy, có chút bỡ ngỡ :)) Thực ra mình cũng chẳng làm gì vì có các thầy cô sắp xếp cho hết từ phòng ốc, chăn, màn, đệm đến đồ dùng và thuốc nữa. ?‍♀️
Các cô y tế ngày nào cũng gọi điện, đi khám kiểm tra nồng độ O2 máu cho F0. Cô còn bảo “Ngày nào cũng cứ nhắn tin cho cô, không có việc gì cũng nhắn “Hôm nay em khỏe” để cô yên tâm” Chòi oi các cô cute xĩuuuu ?


Ban đầu chỉ có mỗi tớ một mình ở 1 tòa nhà ? cudon lắm, sợ lắm mà hong dám nói á. Sau mấy hôm, có thêm mấy bé K60 đến cùng tớ, có bé còn khóc vì sợ cơ :((
Ừ quả thật lúc đầu thì sợ đấy, nhưng rồi tớ không sợ nữa vì được các thầy cô quan tâm từng xíu một. Lúc thì thầy cô gửi đồ dùng cho nè, lúc thì nhắn tin hỏi thăm sức khỏe nè (tớ còn được nhận chocolate bù cho valentine đáng nhớ này nữa cơ ? *ngàn nụ hôn gửi đến cô ạ* iêu nhắm ❤️)
Em cảm ưn thầy cô nhiều nhiều nhắm ạaa ?
Ủa có bé nãy còn bảo với tớ ở đây thích quá chả muốn về :)))))


Nghĩ kỹ lại, chả phải tớ đang “cách ly tại nhà” còn gì? Vì “Ngoại thương là nhà” mà ?
Lương Thái mamiu yên tâm nha, con gái vẫn được quan tâm, như ở nhà mình mẹ nhé ❤
Haiz…biết là cách ly cũng được iêu thương, quan tâm lắm nhưng mà các cậu đừng vì thế mà muốn vào đây cùng tớ nhé :)) Vẫn là nên tuân thủ 5K ?, giữ gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình nha. Ngoại thương học tập trung trở lại rùi, đặc biệt các bé K60 cẩn thận nhó, gặp bạn Vy hông zui đâu :3
Tớ là F0 nhưng tớ vẫn vui lắm, vẫn đang ôm nỗi sợ tăng 10 kí lô sau cuộc cách ly này mà nửa đêm vỗ gối, lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa… Tớ muốn lan tỏa năng lượng này tới mọi người ?‍♀️"
(*): Theo tin mới nhận, chiều nay (21/02/2022), Hồng Minh đã có kết quả xét nghiệm âm tính để sớm nói lời tạm biệt với "Cô Vy" sau một hành trình, tuy không mong muốn, nhưng tràn đầy sự mạnh mẽ và tinh thần lạc quan.