Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG HỖ TRỢ HƠN 900 SUẤT QUÀ CHO SINH VIÊN ĐANG LƯU TRÚ TẠI HÀ NỘI DO KHÔNG THỂ VỀ QUÊ TRONG BỐI CẢNH GIÃN CÁCH XÃ HỘI

Phòng Chống Dịch COVID 19
Với tinh thần ĐOÀN (Đoàn kết đồng lòng) - KẾT (Kết nối phát triển) - TƯƠNG (Tương tác đồng hành) - TRỢ (Trợ giúp cộng đồng), ngày 28/08/2021, 30 thầy cô đã xuất phát lên đường để thân gửi những gói quà thực phẩm tới tận nơi ở của các bạn sinh viên Nhà trường đang lưu trú ở Hà Nội do không thể về quê trong giai đoạn giãn cách xã hội. Hơn 900 phần quà thực phẩm thiết yếu sẽ được các cán bộ, viên chức nhà trường trao trong 2 ngày tới tận tay từng sinh viên.

Để có được các phần quà này đến tay từng em sinh viên trong thời gian nhanh nhất, kịp thời nhất, các thầy cô đến từ nhiều đơn vị trong trường đã ngày đêm nỗ lực hết sức để chuẩn bị trong một khoảng thời gian vô cùng gấp rút và trong điều kiện hết sức khó khăn đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch bệnh. Điều đó chỉ có thể xuất phát từ tinh thần "tương thân tương ái", từ tình yêu thương và sự đồng cảm, thấu hiểu, sẻ chia mà mỗi thầy cô giáo nhà trường dành cho từng sinh viên bởi lẽ các thầy cô luôn tâm niệm một điều rằng "Ngoại thương là Nhà và chúng ta là một Gia đình".

Tấm lòng của các thầy cô đã được nhiều bạn sinh viên nhiệt liệt ủng hộ và có nhiều phản hồi tích cực. Các em đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô Nhà trường đồng thời bày tỏ niềm xúc động trước những tình cảm ấm áp cùng tấm lòng sẻ chia của Nhà trường với những khó khăn sinh viên trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp.
Nhân dịp này, Nhà trường cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các tổ chức, đơn vị, các cán bộ, viên chức Nhà trường vì đã đồng hành và ủng hộ hoạt động hết sức ý nghĩa và ấm áp tình người giữa mùa dịch này.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên ghi nhận lại chuyến đi thân gửi quà thực phẩm tới các em sinh viên của các thầy cô là cán bộ, viên chức Nhà trường - một kỷ niệm khó quên trong đại dịch Covid-19.