Sidebar

Magazine menu

03
Tue, Sep
15 Bài viết mới

Tọa đàm "Nghệ thuật kể chuyện bằng video và cách tạo ấn tượng nổi bật" trong khuôn khổ chương trình "We - The Icebreakers" 2021

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 07/09/2021, BTC Chương trình "We - The Icebreakers" đã tổ chức sự kiện bên lề với các diễn giả để phát triển các nội dung video cũng như cách thức truyền tải thông điệp và trình bày ý tưởng một cách hiệu quả.

Qua các phần chia sẻ về "Nghệ thuật kể chuyện bằng video - những điều cần lưu ý trong quá trình phát triển ý tưởng sáng tạo” - Diễn giả Nguyễn Đức Huy, TikTok Manager, VTC Intecom, cũng như phần chia sẻ về “Cách tạo ấn tượng nổi bật & câu chuyện thương hiệu cá nhân” - Diễn giả Emmi Hoang, CEO & Founder, Happy Skin Vietnam; đại diện các đội thi cũng đã được gợi mở thêm các cách thức triển khai ý tưởng một cách sáng tạo, mới mẻ và tự tin hơn để thể hiện bản thân trong vòng thi sắp tới.


Tại buổi chia sẻ, ngoài việc chia sẻ các cách thức kể chuyện qua video hay phát triển các ý tưởng, 2 diễn giả cũng đã có phần trò chơi tương tác. Bên cạnh đó, trong phần Q&A, các bạn sinh viên tham gia đã rất tích cực đặt câu hỏi và trao đổi để có thể có thêm kiến thức thực tiễn cũng như hiện thực hóa các ý tưởng của mình.


------------------------------
?? Chương trình được điều phối chung bởi Phòng Quản lý đào tạo, cùng với các đơn vị: Đoàn Thanh niên, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Phòng Công tác chính trị sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Công nghệ thông tin, Ban Quản lý đào tạo và Đoàn thanh niên cơ sở 2, Ban Quản lý đào tạo và Liên chi đoàn cơ sở Quảng Ninh cùng các Khoa, Viện chuyên môn trường ĐH Ngoại thương, Diễn đàn sinh viên trường ĐH Ngoại thương FTU Forum.
Hotline: Ban quản lý đào tạo các CTTT và CLC: 0352530798/ 0979842370