Sidebar

Magazine menu

03
Tue, Sep
15 Bài viết mới

Hoạt động “We, the Guiders” trong chương trình “We, the Icebreakers” dành cho Tân sinh viên K60 đợt 1, năm 2021 tại cơ sở II TP HCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Trong 2 ngày 24 và 27/08/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức hoạt động “We, the Guiders” nằm trong chương trình “We, the Icebreakers” dành cho Tân sinh viên K60 đợt 1, năm 2021. Hoạt động đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, thu hút gần 800 tân sinh viên tham gia.

Tham dự có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II, các thầy cô giáo cùng các bạn tân sinh viên K60 tại Cơ sở II.

Tại buổi tọa đàm đầu tiên “Khi tôi vào Ngoại thương”, các bạn tân sinh viên được lắng nghe những chia sẻ, trao đổi cùng các thầy cô giáo, các anh chị sinh viên dày dặn kinh nghiệm đi trước để bước đầu làm quen, hòa nhập với môi trường học tập mới.

Tại buổi tọa đàm thứ 2 “Hành trang hội nhập”, các thầy cô, anh chị đã mang đến những chia sẻ bổ ích về phương pháp, công cụ học tập các môn chuyên ngành cho các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng đưa ra định hướng, giới thiệu các hoạt động và chương trình trao đổi, giao lưu sinh viên quốc tế tại Cơ sở II, đem tới cho các bạn tân sinh viên nhiều cơ hội nâng cao năng lực ngoại ngữ trong môi trường học tập trao đổi quốc tế.
Trong 2 ngày, các bạn tân sinh viên đã được tham gia vào 2 buổi tọa đàm với chủ đề “Khi tôi vào Ngoại thương” và “Hành trang hội nhập”.