Sidebar

Magazine menu

02
Mon, Sep
22 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “I-INVEST” năm 2021 chính thức gọi tên thí sinh Nguyễn Quốc Tuyên·

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 19/09/2021, vòng chung kết cuộc thi “I-INVEST” năm 2021 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến. “I-INVEST” là một cuộc thi về Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán dành cho sinh viên lớn nhất toàn miền Bắc do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và CLB Chứng khoán trường trường ĐH Ngoại thương (SIC FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Tài chính - Ngân hàng.

 

Phát biểu ghi hình chào mừng đêm chung kết, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi “I-INVEST” năm nay đã bước sang mùa thứ 12 với quy mô ngày càng được mở rộng, thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường ĐH, HV trên cả nước tham gia, có nhiều cải tiến và đổi mới trong format cũng như cách thức tổ chức. Cuộc thi đã trở thành sự kiện thường niên và trở thành nơi nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán. Cô cũng biểu dương những quyết tâm, nỗ lực sáng tạo vượt khó của BTC và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay.


Đêm chung kết năm nay đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi năm nay gồm: Nguyễn Quốc Tuyển – ĐH KTQD, Vũ Thành Long – ĐHNT, Trần Nguyễn Anh Tùng – ĐH KH&CN HN, Hoàng Thái Sơn – ĐHNT, Trần Tuấn Anh - HVNH. Sau 4 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán.
Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, thí sinh Nguyễn Quốc Tuyển đến từ trường ĐH Kinh tế quốc dân đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi. Chiếc cúp vô địch được trao cho Nguyễn Quốc Tuyển chính là thành quả xứng đáng cho cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, cho ý chí quyết tâm, khát khao chinh phục thử thách và khẳng định dấu ấn trong cuộc hành trình trải nghiệm khác biệt cùng “I-INVEST” 2021. Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân 1 và danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất đã thuộc về thí sinh Vũ Thành Long của trường ĐH Ngoại thương và Á quân 2 thuộc về thí sinh Hoàng Thái Sơn cũng đến từ trường ĐH Ngoại thương.