Sidebar

Magazine menu

02
Mon, Sep
22 Bài viết mới

Giải nhất cuộc thi “Vietnam Young Logistics Talents” năm 2021 vòng thi cấp trường ĐHNT chính thức thuộc về đội HOTLOG

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 19/09/2021, vòng chung kết cuộc thi “Vietnam Young Logistics Talents” năm 2021 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

“Vietnam Young Logistics Talents” là một cuộc thi về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng dành cho sinh viên với quy mô toàn quốc. Vòng thi cấp trường ĐH Ngoại thương do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và CLB Kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương (IBC FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Viện KT&KDQT.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi “Vietnam Young Logistics Talents” năm nay đã bước sang mùa thứ 4 tổ chức. Thầy cho biết trường ĐH Ngoại thương là một trong những trường ĐH đi tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Logistics. Do đó, ngay từ những mùa đầu tiên cuộc thi được tổ chức, trường ĐH Ngoại thương đã có nhiều đội thi tham gia cuộc thi và giành được nhiều giải cao cấp quốc gia. Thầy cũng biểu dương những quyết tâm, nỗ lực sáng tạo vượt khó của BTC và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi vòng cấp trường năm nay với nhiều con số ấn tượng: 65 đội thi tham gia vào vòng sơ khảo toàn quốc, trong đó có 43 đội đăng ký vào vòng thi cấp trường để chọn ra những đội thi tham gia các vòng thi ở cấp quốc gia.


Đêm chung kết vòng thi cấp trường năm nay đã chứng kiến màn tranh tài kịch tính của 6 đội thi xuất sắc nhất gồm: FOUR, HOTLOG, L'AMITIÉ, L'ESPOIR, RANDOM, VIVO. Sau 2 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.
Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, đội HOTLOG gồm các bạn sinh viên đến từ Cơ sở II tại TP. HCM đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được Giải Nhất của cuộc thi vòng cấp trường. Danh hiệu được trao cho HOTLOG chính là thành quả xứng đáng cho cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, cho ý chí quyết tâm, niềm đam mê với Logistics, khát khao chinh phục thử thách và khẳng định bản thân. Mong rằng, tinh thần và bản lĩnh đó sẽ tiếp tục được phát huy trong các vòng thi cấp quốc gia trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Giải Nhì đã thuộc về đội L'ESPOIR và Giải Ba thuộc về đội L'AMITIÉ.


-----