Sidebar

Magazine menu

02
Mon, Sep
22 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng” năm 2021 gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Hà Phương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 07/11/2021, vòng chung kết cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng” năm 2021 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

“Kiểm toán viên tài năng" là là cuộc thi hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính với quy mô toàn quốc do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai trường trường ĐH Ngoại thương (CFFA FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Phát biểu ghi hình chào mừng đêm chung kết, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng” năm nay đã bước sang mùa thứ 11 với quy mô ngày càng được mở rộng, thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường ĐH, HV trên cả nước tham gia, có nhiều cải tiến và đổi mới trong format cũng như cách thức tổ chức. Cuộc thi đã trở thành sự kiện thường niên và trở thành nơi nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính. Cô cũng biểu dương những quyết tâm, nỗ lực sáng tạo vượt khó của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Ban tổ chức và các em sinh viên CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết năm nay đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi năm nay. Sau những chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính. Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, thí sinh Nguyễn Thị Hà Phương đến từ trường ĐH Ngoại thương đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi. Chiếc cúp vô địch được trao cho Nguyễn Thị Hà Phương chính là thành quả xứng đáng cho cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, cho ý chí quyết tâm, khát khao chinh phục thử thách và khẳng định dấu ấn trong cuộc hành trình trải nghiệm khác biệt cùng “Kiểm toán viên tài năng” năm 2021. Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân cũng thuộc về thí sinh Nguyễn Phương Linh của trường ĐH Ngoại thương.