Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
20 Bài viết mới

Hội thảo “Hành trang Gen Z - Định vị bản thân” của Cơ sở II tại TP. HCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 27/02/2023, CLB SMI (Sharing - Mentoring - Inspiring) của Cơ sở II tại TP. HCM phối hợp cùng Học viện Kỹ năng VTALK tổ chức hội thảo với chủ đề: “Hành trang Gen Z - Định vị bản thân”.

 

Chương trình có sự hiện diện của Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hòa An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Tâm lý học Việt Nam, Nhà sáng lập & Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học tâm lý và hướng nghiệp 4.0 Jobway; Ông Mai Nguyễn Hoàng Nam - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn NGroup, Giám đốc Học viện Kỹ năng VTALK và Chị Võ Thị Mỹ Duyên - Giám đốc Đào tạo Học viện Kỹ năng VTALK - Diễn giả của chương trình.

 Về phía cơ sở II có ThS Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Trưởng Ban CTCT&SV, các giảng viên, cán bộ và đông đảo các bạn sinh viên Cơ sở II.

 Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ người học nhằm chia sẻ những kiến thức, kỹ năng thực tế dành cho sinh viên Cơ sở II.

 Tại chương trình, chị Võ Thị Phương Duyên đã có những chia sẻ về các loại hình trí thông minh của con người. Theo diễn giả, các chỉ số IQ, EQ hiện nay đã lỗi thời trong việc đánh giá năng lực nội tại bản thân. Có tới 09 loại hình thông minh phổ biến khác nhau và cá nhân mỗi người đều có một thế mạnh riêng cần tìm ra và phát triển. Bằng việc sử dụng vòng tròn Ikigai, diễn giả đã giúp các bạn sinh viên tìm được sự giao thoa của Đam mê - Sứ mệnh - Sự nghiệp - Công việc.

 

Chương trình diễn ra đầy sôi nổi với phần hỏi đáp, thảo luận giữa chuyên gia và các bạn sinh viên.