Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr
29 Bài viết mới

Họp báo phát động cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2023”

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 02/03/2023, CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Họp báo phát động cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2023”. Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại mùa thứ 18 của “Khởi nghiệp cùng Kawai” - cuộc thi về kinh doanh khởi nghiệp dành cho người trẻ lớn nhất miền Bắc.

 

Tham dự chương trình, về phía Thành Đoàn Hà Nội có đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội. Về phía Trường ĐH Ngoại thương có ThS Nguyễn Hữu Dũng – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; sinh viên Bùi Hoàng Long – Chủ tịch CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai, cùng các thành viên CLB TEC và đông đảo sinh viên quan tâm. Chương trình còn có sự hiện diện của các đơn vị báo chí, truyền thông và đại sứ truyền thông.

 

Phát biểu tại chương trình, ThS Nguyễn Hữu Dũng khẳng định, Khởi nghiệp cùng Kawai không chỉ là sân chơi bổ ích rèn luyện nhiều kỹ năng cho các bạn trẻ, mà còn là bệ phóng vững chắc cho nhiều startup đã và đang từng bước đạt được những thành công nhất định. Với những thành tích đã đạt được, Ban tổ chức kỳ vọng cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2023 sẽ có thật nhiều những thành tựu mới, với độ phủ sóng rộng lớn hơn nữa mà cụ thể là thu hút thí sinh từ khắp mọi miền đất nước.

 

Đại diện Thành Đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên Nhà trường và CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai đã cùng thực hiện nghi thức phát động cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2023”.

 

Tại chương trình, sinh viên Bùi Hoàng Long đã công bố thể lệ và những điểm mới trong hình thức tổ chức mùa thi thứ 18 của “Khởi nghiệp cùng Kawai” như: Thư ký chuyên môn đồng hành và hỗ trợ trên từng bước phát triển; Đội thi được tham gia vào hệ sinh thái của TEC gồm hơn 300 đối tác, cựu startup từ nhiều mùa về trước hay kết nối với coach, speaker, giám khảo… và cơ hội tiếp cận với nguồn vốn và kiến thức, tham gia Matching day - Ngày hội kết nối đội thi với nhà đầu tư là các quỹ lớn như CMC Corp, BestB, TPBank, Sam Venture…; Hỗ trợ dịch vụ từ Phân tích dữ liệu, Hỗ trợ Sales & MKT, Kế toán, Tư vấn phát triển thương hiệu, Lưu trữ…

------------

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 25, được tổ chức bởi CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai trực thuộc Đoàn thanh niên Trường ĐH Ngoại thương. Năm nay, đánh dấu chặng đường 17 năm hình thành phát triển, Khởi nghiệp cùng Kawai hứa hẹn sẽ quay trở lại thật bùng nổ; đồng thời, TEC FTU sẽ phát huy tối đa sứ mệnh Xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế và mang đến một sân chơi bổ ích cho cộng đồng sinh viên đam mê Kinh doanh, khởi nghiệp.

Qua 17 năm, Khởi nghiệp cùng Kawai đã nhận được những đánh giá tích cực trong Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì tổ chức. Cuộc thi đã đạt được những con số ấn tượng như hơn 4 tỷ tiền mặt được trao, 4.5 tỷ đồng giải thưởng phụ, gần 2000 đề án kinh doanh, 21.000 sinh viên tham gia và hơn 150.000 người tiếp cận.

-------------

Khởi nghiệp cùng Kawai - Cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp sáng tạo dành cho người trẻ quy mô toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai:
➤ Address: Phòng H103, Nhà Sinh Viên, ĐH Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
➤ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
➤ Website: http://kbs.tec-ftu.com/➤ Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepcungkawai

➤ Hotline: Ms Hà Anh (0974015763)