Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Những người yêu sách trường ĐH Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc (21/04), ngày Sách và bản quyền thế giới (23/04), ngày 20/04/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Những người yêu sách trường ĐH Ngoại thương (FTU Book Lovers Club).

 

Tham dự buổi lễ có ThS. Hoàng Vũ - Giám đốc Thư viện, TS. Bùi Duy Linh - Phó trưởng Phòng Truyền thông & QHĐN, ThS. Võ Xuân Lộc - Phó Bí thư Đoàn trường, ThS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Võ Xuân Lộc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc sách và việc hình thành văn hóa đọc đối với việc trau dồi kiến thức, bồi dưỡng tâm hồn của mỗi con người. Thầy cho biết việc thành lập CLB Những người yêu sách trường ĐH Ngoại thương nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong toàn trường hình thành thói quen, kỹ năng và văn hóa đọc sách, hướng tới mục tiêu học tập suốt đời. Thầy hy vọng CLB sẽ ngày càng phát triển, mở rộng quy mô, thu hút đông đảo sinh viên trong toàn trường tham gia sinh hoạt.

Đại diện Ban chủ nhiệm lâm thời của CLB, sinh viên Doãn Hoàng Phương Mai - Chủ tịch CLB đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên trường đã khuyến khích, tạo điều kiện cho việc thành lập CLB Những người yêu sách. Chủ tịch CLB hứa sẽ đưa CLB trở thành sân chơi quy tụ, tập hợp đông đảo những sinh viên có niềm đam mê với sách tham gia sinh hoạt, giao lưu, chia sẻ và cùng phát triển CLB.

Đại diện Đoàn thanh niên trường trao quyết định thành lập cho Ban chủ nhiệm lâm thời CLB.

Đại diện Thư viện tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm lâm thời CLB.