Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Quán quân cuộc thi “Interchain” mùa đầu tiên chính thức gọi tên Trần Đức Trí

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 07/05/2022, vòng chung kết cuộc thi “Interchain” mùa đầu tiên đã được tổ chức.

Đây là một cuộc thi quy mô toàn quốc về lĩnh vực Quản trị chuỗi cung ứng do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và CLB Kinh doanh quốc tế trường trường ĐH Ngoại thương (IBC FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của gần 400 thí sinh đến từ hơn 30 trường Đại học, Học viện trên cả nước. Cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm của nhiều nhà tài trợ, nhà đồng hành và nhà bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông.

Đêm chung kết năm nay đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 8 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi đầu tiên. Sau 2 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Quản trị chuỗi cung ứng.

Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và sự trình bày vô cùng thuyết phục của mình, thí sinh Trần Đức Trí đến từ trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi. Chiếc cúp vô địch được trao cho Trần Đức Trí chính là thành quả xứng đáng cho cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, cho ý chí quyết tâm, khát khao chinh phục thử thách và khẳng định dấu ấn trong hành trình chiến thắng bản thân.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân thuộc về thí sinh Dương Tôn Huy Ngân đến từ trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM.

Danh hiệu Quý quân thuộc về Vũ Đức Hùng đến từ trường ĐH Ngoại thương Trụ sở chính Hà Nội.

Đồng danh hiệu Quý quân thuộc về Nguyễn Hoàng Thiên đến từ trường ĐH Bách khoa TP. HCM.

Chi tiết cuộc thi xem thêm tại: https://www.facebook.com/interchain.ibcftu