Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2022" - Tỏa sáng vẻ đẹp Sắc - Tài - Trí của nữ sinh Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 26/06/2022, Đoàn TNCS HCM và Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức đêm chung kết Cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm” năm 2022.

Đây là cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn, cùng uy tín và thương hiệu lâu đời, được tổ chức hai năm một lần, là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của các nữ sinh Ngoại thương. Đồng hành cùng cuộc thi là sự kiện bên lề Manhunt - Nơi những chàng trai Ngoại thương thể hiện tài năng, sự cuốn hút và cá tính riêng của mình đồng hành cùng với các nữ sinh Ngoại thương.

Tham dự đêm chung kết về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; ThS. Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên; Lâm Đức Việt Hoàng - Chủ tịch Hội sinh viên cùng đông đảo cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường.

Về phía Ban giám khảo có Bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, Chủ tịch Sen vàng Entertainment; NSƯT, Nhà thiết kế thời trang Đức Hùng - Phó Giám đốc Nhà hát Múa rối Thăng Long; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương; Nhà báo Ngô Bá Lục; Nhà báo, Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - Phó trưởng Ban Sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam; Hoa hậu Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019, Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019; Bà Nguyễn Thị Minh Hồng - Trưởng phòng đào tạo Nhãn hàng SKIN1004.

Về phía khách mời có Bà Hoàng Thanh Nga - Chủ sở hữu thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu, Nhà bảo trợ toàn diện cho cuộc thi; Nguyễn Hà My - Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương năm 2019 cùng đại diện các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, nhà đồng hành.

Trải qua 5 vòng thi Đơn, Sơ khảo, Hoa khôi Thương trường, Hoa khôi Thân thiện, Hoa khôi Tài năng, 12 gương mặt nữ sinh và nam sinh Ngoại thương xuất sắc nhất mùa thi năm nay đã bước vào đêm chung kết với những phần tranh tài hấp dẫn. Với 4 phần trình diễn gồm trang phục áo dài, trang phục thể thao, tài năng, trang phục dạ hội, 12 thí sinh đã cho thấy vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của những nữ sinh Ngoại thương, dám chấp nhận thử thách để tự tin tỏa sáng, khẳng định bản thân và lan tỏa những giá trị của "Người Ngoại thương" tới cộng đồng - xã hội.

Sau những phần trình diễn của 12 cặp Miss - Manhunt, Ban giám khảo đã có những đánh giá công tâm, khách quan và thuyết phục để chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi cuối cùng - Ứng xử.

Với những câu trả lời thông minh, sắc bén, tự tin, top 5 đã cho thấy nữ sinh Ngoại thương không chỉ có sắc đẹp ngoại hình mà còn có vẻ đẹp trí tuệ và trách nhiệm với cộng đồng.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa khôi đã chính thức gọi tên thí sinh Trần Hà Linh - Lớp Anh 4, K59, CTCLC Kinh tế đối ngoại.

Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về thí sinh Hoàng Hương Giang - Lớp Anh 3, K60, CTCLC Kinh tế quốc tế.

Ngôi vị Á khôi 2 thuộc về thí sinh Đào Minh Phương - Lớp Anh 4, K58, Kinh tế đối ngoại.

Cùng với đó, ngôi vị Nam vương đã thuộc về thí sinh Nguyễn Đức Minh - Lớp Anh 1, K59, CTTT Quản trị kinh doanh quốc tế.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao một số giải thưởng phụ cho top 12 gồm: Giải Hoa khôi Thương trường và Hoa khôi Tài năng cho thí sinh Đào Hiền Thục Anh.

Giải Hoa khôi có màn trình diễn trang phục ấn tượng nhất cho thí sinh Phạm Thuỳ Dương.

Giải Hoa khôi Thân thiện cho thí sinh Đào Thị Minh Phương.

Giải Hoa khôi Tỏa sáng cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Nhung.

Giải Á vương cho thí sinh Trần Đặng Kim Nguyên.

Đồng giải Á vương cho thí sinh Luyện Huy Long.

Giải Nam vương có màn trình diễn trang phục ấn tượng nhất cho thí sinh Khổng Đức Mạnh.

Giải Cặp đôi ăn ý nhất cho cặp thí sinh Trần Thanh Hoài & Nguyễn Phùng Nhật Hải.

Đan xen giữa các phần thi của các thí sinh là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, được dàn dựng công phu, ấn tượng bởi các bạn sinh viên đến từ CLB Âm nhạc và CLB Nhảy, cho thấy tài năng đa dạng của sinh viên Ngoại thương. Bên cạnh đó, phần trình diễn của các ca sĩ khách mời gồm Phương Ly và Chillies cũng đã tạo nên một bầu không khí sôi động cho đêm chung kết.

Năm nay, “Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm” lấy chủ đề “Feel the Glow” với mong muốn truyền tải tới các nữ sinh Ngoại thương thông điệp: Hành trình tỏa sáng của mỗi người chính là mọi khoảnh khắc khi chúng ta cố gắng hoàn thiện bản thân và tạo ra những giá trị của riêng mình. Thông tin chi tiết về chương trình: https://www.facebook.com/beautyncharmftu/

Các báo đưa tin:
Báo Dân trí: https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/lo-dien-tan-hoa-khoi-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ha-noi-20220627082430851.htm
Báo Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/nhan-sac-tan-hoa-khoi-dai-hoc-ngoai-thuong-2022-2033982.html
Báo Tiền phong: https://tienphong.vn/lo-dien-hoa-khoi-duyen-dang-ngoai-thuong-2022-post1448985.tpo
Báo VTC News: https://vtc.vn/ngam-nhan-sac-cua-hoa-khoi-ngoai-thuong-2022-tran-ha-linh-ar684470.html
Báo Tuổi trẻ Thủ đô: https://tuoitrethudo.com.vn/bung-no-dem-chung-ket-cuoc-thi-duyen-dang-ngoai-thuong-2022-199629.html
Trang Tiin.vn: https://tiin.vn/chuyen-muc/hoc/lo-dien-hoa-khoi-gianh-vuong-mien-2-ty-cua-duyen-dang-ngoai-thuong-2022.html
Báo Kênh 14: https://kenh14.vn/da-tim-thay-nu-sinh-xinh-dep-va-duyen-dang-nhat-dh-ngoai-thuong-dung-la-ngoi-truong-cua-cac-hoa-hau-2022062711362334.chn