Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

NGÔI VỊ QUÁN QUÂN VÒNG THI CẤP TRƯỜNG CUỘC THI "TÌM KIẾM TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM" ĐÃ XUẤT SẮC THUỘC VỀ ĐỘI ANISE

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 16/09/2022, CLB Kinh doanh quốc tế (IBC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Vòng chung kết cấp trường cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng trẻ Logistics Việt Nam” năm 2022.

Đây là một cuộc thi về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng dành cho sinh viên toàn quốc do Hiệp hội Phát triển nguồn nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) bảo trợ. Vòng thi cấp trường có sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và kinh doanh quốc tế và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, nhà bảo trợ.

Tham dự đêm chung kết về phía khách mời có Ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương, Chủ tịch danh dự VALOMA cùng các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, nhà đồng hành. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và kinh doanh quốc tế, Phó Chủ tịch VALOMA; ThS Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường, lãnh đạo một số đơn vị, cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Đào Ngọc Tiến nhấn mạnh triết lý đào tạo của trường ĐH Ngoại thương là gắn đào tạo với thực tiễn, do đó, những cuộc thi như VNYT là một trong những sân chơi thực tiễn bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên có đam mê với lĩnh vực Logistics. Thầy khẳng định trường ĐH Ngoại thương là một trong những trường có số lượng các đội thi tham gia cuộc thi này nhiều nhất và tích cực nhất trong 5 năm cuộc thi được tổ chức. Cuối cùng, thầy gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, nhà đồng hành và các bên liên quan đã góp phần tổ chức thành công cuộc thi

Đêm chung kết vòng thi cấp trường đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 4 đội thi xuất sắc nhất FTU.

Sau những chặng thi của vòng chung kết cấp trường, các đội thi đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với Logistics.

Với tất cả bản lĩnh, tài năng và phần trình bày thuyết phục của mình, đội thi ANISE đã chinh phục được Hội đồng giám khảo, đạt được danh vị cao nhất - Quán quân của vòng thi cấp trường.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân đã thuộc về đội BRO10.

Ngôi vị Quý quân đã thuộc về 2 đội LOGCHAIN và GISTORY.

Ông Trần Thanh Hải phát biểu.

Đại diện nhà tài trợ vàng phát biểu.

Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại: Link!