Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Ngày hội các Câu lạc bộ sinh viên năm 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 22/10/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Ngày hội các Câu lạc bộ (FTU Club Day - FCD) năm 2022 dành cho các tân sinh viên khóa 61.

 

Tham dự ngày hội về phía khách mời có đồng chí Trần Quang Hưng - Ủy viên BCH TW Đoàn, Phó Chủ tịch TW Hội Sinh viên VN, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên VN TP. Hà Nội. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; ThS. Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên, lãnh đạo một số đơn vị, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn ghi nhận và đánh giá cao những gì Ban tổ chức và đặc biệt là các bạn sinh viên đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua để có được một ngày hội rực rỡ và công phu ngày hôm nay. Thầy khẳng định các hoạt động diễn ra xuyên suốt ngày hội không chỉ cho thấy sức trẻ, tài năng, tâm huyết và sự năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên mà còn thể hiện rõ nét phong cách Ngoại thương đa sắc màu. Thầy bày tỏ kỳ vọng vào một năm học mới với phong trào thanh niên, hoạt động sinh viên ngày càng có những bước tiến vượt trội hơn nữa, xứng đáng với vị trí tiên phong trong phong trào thanh niên khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội.

Ngay sau lễ khai mạc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã đi tham quan gian trại của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng hơn 40 CLB tại Trụ sở chính Hà Nội. Đến từng gian trại, thầy đã ân cần hỏi han, động viên các bạn sinh viên cũng như các em tân sinh viên K61, đồng thời trực tiếp tham gia trải nghiệm các hoạt động tại mỗi gian trại.

Với những màn trình diễn nghệ thuật cùng các trò chơi thể thao diễn ra xuyên suốt từ sáng tới chiều, FCD 2022 quy tụ hơn 40 CLB tại Trụ sở chính Hà Nội cùng tham gia biểu diễn trên một sân khấu quy mô lớn. Các tiết mục biểu diễn cũng trải rộng đủ các lĩnh vực nghệ thuật từ hát, múa, nhảy, kịch cho đến thể thao, võ thuật, trình diễn thời trang, MC. Toàn bộ các gian trại của các CLB đều được trang trí rực rỡ, đa dạng và sáng tạo, đáp ứng kỳ vọng và niềm háo hức, mong chờ của các bạn tân sinh viên K61.

Điểm nhấn của FCD năm nay là đêm đại nhạc hội với sự xuất hiện của ca sĩ Madihu, Low G, nghệ sĩ violin Anh Tú, DJ Helios - những gương mặt nổi tiếng và đang có sức hút với giới trẻ hiện nay cũng như các phần trình diễn đa dạng, hấp dẫn, đầy màu sắc, được dàn dựng công phu, ấn tượng và tập luyện kỹ lưỡng của các bạn sinh viên tài năng đến từ các CLB sở thích gồm: Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng (TCM), Nhảy (DC), Âm nhạc (MC), Khám phá Hàn Quốc (KDC), MC và Thời trang (MFC), Guitar (FGC). Đêm nhạc sôi động và hoành tráng đã khẳng định tài năng đa dạng cùng đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng của sinh viên Ngoại thương, để lại dư âm và dấu ấn không thể nào quên trong lòng các bạn tân sinh viên K61 và những người tham gia.


Hi vọng các em sinh viên K61 đã có những phút giây trải nghiệm đầy cảm xúc để thêm hiểu, thêm yêu và sớm hòa nhập với môi trường, văn hóa và bản sắc FTU.