Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Khai mạc chương trình "We - The Icebreakers" năm 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, chương trình "We - The Icebreakers" trở lại mùa 3 với nhiều đổi mới trong cách thức tổ chức. Sáng ngày 24/10/2022, Lễ khai mạc chương trình mùa thứ 3 đã chính thức diễn ra tại Trụ sở chính Hà Nội.

 

Tham dự khai mạc có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên trường; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cùng lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, viên chức, các thầy cô hướng dẫn, sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K61.

Tham dự các buổi trình diễn có lãnh đạo một số đơn vị, cán bộ, viên chức, các thầy cô hướng dẫn, sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K61.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Phạm Thu Hương cho biết chương trình "We - The Icebreakers" là sáng kiến của trường ĐH Ngoại thương nhằm giúp các em tân sinh viên nhanh chóng làm quen, thích nghi và hòa nhập với môi trường học tập mới, giúp các em "phá băng bản thân", khai phá và dám thể hiện những năng lực còn tiềm ẩn trong mỗi bạn, để từ đó có thể tự tin khẳng định những giá trị riêng có của bản thân. Cô cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đội thi cùng các thầy cô hướng dẫn, các sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K61 ở cả 3 cơ sở đào tạo sẽ làm nên một mùa "We - The Icebreakers" thành công rực rỡ.

Ngay sau lễ khai mạc, chương trình "We - The Icebreakers" năm 2022 chính thức bước vào ngày trình diễn đầu tiên với sự tham gia của 15 nhóm. Mỗi nhóm lựa chọn một chủ đề khác nhau với cách thức thể hiện đa dạng, phong phú nhưng trên hết, người xem vẫn có thể cảm nhận rõ một điểm chung, đó chính là tài năng, nhiệt huyết cũng như tinh thần Ngoại thương: Xuất sắc, Sáng tạo, Bản lĩnh, Trách nhiệm, Đa dạng, Hòa hợp. Đây cũng chính là những giá trị cốt lõi của "Người Ngoại thương" mà BTC chương trình mong muốn truyền tải tới tất cả các bạn tân sinh viên K61.