Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Quán quân cuộc thi Ứng viên tài năng năm 2022 gọi tên Nguyễn Minh Tâm

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 17/12/2022, Đêm chung kết cuộc thi Ứng viên tài năng năm 2022 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội.

Cuộc thi Ứng viên tài năng là cuộc thi mô phỏng quá trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn dành cho sinh viên năm 3, 4 và cử nhân dưới 1 năm các ngành Kinh tế trên toàn quốc do CLB Nguồn nhân lực (HRC - FTU) thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương tổ chức thường niên. Thay mặt tập thể lãnh đạo trường, PGS, TS Phạm Thu Hương, Phó Hiệu trưởng đã gửi thông điệp và lời chúc tới Ban tổ chức, các đơn vị tài trợ, bảo trợ, đối tác, chuyên gia đồng hành, Ban Giám khảo, những người tham dự và đặc biệt tới 6 thí sinh xuất sắc nhất có mặt tại đêm chung kết. Đến tham dự trực tiếp đêm chung kết về phía Trường ĐH Ngoại thương có ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM trường, ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cùng đại diện một số Khoa, Viện chuyên môn.


Xuyên suốt chặng đường 12 năm làm cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, Ứng viên Tài năng khẳng định vị trí của một trong những cuộc thi chuyên môn hàng đầu mô phỏng quá trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn. Vượt qua 2170 lượt đăng ký, 6 Ứng viên tài năng của mùa thi 2022 đã giành quyền bước vào vòng chung kết.


Đêm chung kết Ứng viên tài năng năm 2022 đã chứng kiến màn tranh tài kịch tính và hấp dẫn của 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi năm nay. Sau hai vòng thi căng thẳng cùng những nhận xét, đánh giá công tâm của Hội đồng Ban giám khảo, 3 cái tên xuất sắc nhất đã được gọi để bước vào vòng thi cuối cùng quyết định ngôi vị Quán quân Ứng viên Tài năng 2022 gồm: Nguyễn Minh Tâm; Trần Tiến Duy và Bùi Vân Anh. Đặc biệt, Top 3 đều là sinh viên Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM.


Với phần thể hiện thuyết phục và ấn tượng, cùng câu chuyện truyền cảm hứng từ mẹ của mình, thí sinh Nguyễn Minh Tâm đã nhận được những đánh giá cao từ ban giám khảo và giành ngôi vị Quán quân Ứng viên tài năng năm 2022. Chiếc cúp vô địch trong tay Minh Tâm tại đêm chung kết Ứng viên Tài năng 2022 được đúc nên bởi sự kiên định, bền bỉ và dám cho mình nhiều phép thử để bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày của Nguyễn Minh Tâm.

—---

Tìm hiểu thông tin về cuộc thi “Ứng viên Tài năng 2022”

Website: https://uvtn.hrc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hrc.ungvientainang/