Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ khai mạc Giải Bóng đá Nam cán bộ và sinh viên Trường ĐH Ngoại thương năm 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 18/03/2023, Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Công đoàn Trường và Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá Nam cán bộ và sinh viên Trường ĐH Ngoại thương năm 2023.

Đây là sự kiện hướng đến chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và Ngày Thể thao Việt Nam 27/3, bên cạnh giải bóng đá FUTSAL nữ Ngoại Thương 2023.


Tham dự buổi lễ có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; ThS Đào Đức Mạnh - Phó Chánh Văn phòng Đảng, Đoàn thể; Trưởng, Phó một số đơn vị trong Trường cùng các cán bộ, giáo viên và sinh viên Nhà trường, các cầu thủ của 07 đội tuyển tham gia giải đấu.


PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã phát biểu khai mạc Giải Bóng đá Nam cán bộ và sinh viên Trường ĐH Ngoại thương năm 2023.


Giải bóng đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường, giúp tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau, thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu thể thao rèn luyện thể chất trong trường cũng như tăng cường tinh thần đồng đội, thượng võ. Với tinh thần thi đấu hết mình, công bằng, hy vọng các đội bóng đá nam của trường sẽ cống hiến cho giải đấu những bàn thắng đẹp, những trận cầu nảy lửa, sôi động, góp phần vào thành công của mùa giải năm nay.


Ngay sau lễ khai mạc, lượt trận đầu tiên của giải đã diễn ra đầy hấp dẫn với kết quả như sau:

Bảng A: Liên quân K. ĐTQT, TTGDTC&TT thắng Liên quân K. QTKD, KTKT, P. TT&QHĐN, TT ĐBCL với tỷ số 2 - 0;

Bảng B: Liên quân K. TCNH, P. HTQT thắng Liên quân K. KTQT, TTHTSV với tỷ số 0 - 2;

Liên quân TT Feretco, P. QLĐT hòa Liên quân CS Quảng Ninh, Đoàn TN, VJCC với tỷ số 1 - 1.

Các đội sẽ tiếp tục thi đấu các lượt trận vòng bảng vào ngày 19/03 và ngày 25/03/2023. Cục diện các bảng đấu đang cực kỳ hấp dẫn và khó đoán, cơ hội đi tiếp vẫn còn rộng mở cho các đội. Hãy cùng cổ vũ và theo dõi các diễn biến tiếp theo của Giải Bóng đá Nam Cán bộ và Sinh viên Trường ĐH Ngoại Thương 2023!