Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Một số hoạt động chào mừng tháng Thanh niên của Đoàn TNCS HCM cơ sở II

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

 Hướng tới kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023), Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II đã tổ chức nhiều hoạt động cho đoàn viên cơ sở.

  

Ngày 10/03/2023, Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II đã phối hợp cùng Đoàn cơ sở Đài truyền hình TP. HCM và Quận Đoàn 1 tổ chức cho sinh viên tham quan thực tế tại phim trường Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV), giới thiệu về công việc phát thanh viên – biên tập viên báo chí và tham gia tọa đàm với chủ đề: “Hành trình chuyển đổi số, phương thức sản xuất nội dung trên nền tảng số đa phương tiện”.

 

Hơn 50 đoàn viên, sinh viên Cơ sở II được trải nghiệm một ngày tại nhiều bộ phận trong Đài truyền hình và lắng nghe nhiều hoạt động chia sẻ hữu ích từ các biên tập viên, nhà báo, nhân sự Đài truyền hình.

 


Các bạn sinh viên được hướng dẫn tham quan phim trường, được lắng nghe giới thiệu về các quy trình sản xuất tin tức, chương trình truyền hình, học hỏi các bài học giá trị về sáng tạo nội dung, ứng dụng các kiến thức truyền thông vào ngành học đặc biệt là chuyên ngành truyền thông - marketing tích hợp IMC.

 

Ngày 11/3/2023, Đoàn TNCS HCM Cơ sở II và Câu lạc bộ Kinh doanh và Tiếng Anh (BEC) đã tổ chức chương trình English Camp 2023: The Sociallish tại Trường THPT Trường Xuân, tỉnh Đồng Tháp thu hút sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên là học sinh các lớp.

Đoàn TNCS HCM Cơ sở II và CLB BEC FTU2 đã trao tặng 12 suất học bổng cho các bạn Cán bộ Đoàn - Hội và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

 

Với nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm trong việc học và sử dụng tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, ba diễn giả của chương trình gồm: Anh Từ Phước An Khang - Supply Chain Analyst tại Intel Products Vietnam; Chị Nguyễn Thị Phương Linh - Người đẹp Du lịch, Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Trợ giảng Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II; Chị Phan Huỳnh Thảo - Giám đốc và IELTS Trainer tại YOSE Home (IELTS 8.0, TESOL) cùng Host của chương trình là anh Đỗ Ngọc Quốc Thông đã mang đến những chia sẻ hết sức gần gũi, truyền động lực và cảm hứng học tiếng Anh cho các bạn học sinh tham gia.

 Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã tuyển chọn và tổ chức phần thi chạy trạm cho 200 học sinh của Nhà trường, các trạm và thử thách gắn với các kỹ năng “Nghe - Nói - Đọc - Viết” được thiết kế và đầu tư về nội dung, đã mang đến rất nhiều trải nghiệm và kiến thức cho các em học sinh tham gia.