Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Cựu sinh viên ĐH Ngoại thương trở thành giáo sư đại học top 2 thế giới

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Giáo sư Nguyễn Đăng Bằng - Cựu sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại K29, trường ĐH Ngoại thương, hiện đang đảm nhiệm vị trí Giáo sư Tài chính tại trường Quản lý Kinh doanh Judge (Judge Business School), Đại học Cambridge (University of Cambridge, Vương Quốc Anh), đồng thời là Giám đốc chương trình Thạc sĩ nghiên cứu tài chính. 

Thầy là tấm gương, truyền cảm hứng tới các bạn trẻ Việt Nam để nỗ lực học tập, khám phá thế giới và biết tận dụng cơ hội tối đa.

Là người có nhiều năm công tác trong nền giáo dục, thầy Bằng nhận thấy các bạn trẻ ngày nay có một lợi thế lớn, đó là: Cơ hội vô tận, gần như không có giới hạn, ở Việt Nam và cả ở nước ngoài. Điều kiện bắt buộc là học tập tốt, nỗ lực cố gắng để có cơ hội phát triển bản thân. Trên thế giới có mạng lưới công ty đa quốc gia hay các công ty lớn ở khắp các nước, đó đều là môi trường lý tưởng để làm giàu kiến thức bản thân. Việc tuyển dụng nhân sự không phân biệt bạn là ai, quốc tịch gì, tín ngưỡng tôn giáo ra sao.

Hoặc nếu không thích đi làm cho các công ty lớn, bạn có thể tự thành lập doanh nghiệp, tạo "start-up", dành trọn tâm huyết vào đó. Cơ hội đóng góp cho xã hội qua phát triển bản thân là vô tận. Thứ duy nhất mà các bạn trẻ cần làm là phấn đấu hết mình. Hãy lấy tiêu chuẩn thế giới làm tiêu chuẩn cho bản thân, cố gắng hoàn thiện mỗi ngày.

Link báo đưa tin:

https://cafebiz.vn/cuu-sinh-vien-ngoai-thuong-tro-thanh-giao-su-dai-hoc-top-2-the-gioi-176221128082655676.chn