Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Đội thi HOTLOG - Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM xuất sắc giành ngôi vị Á quân cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Sau 5 tháng kể từ khi cuộc thi chính thức được phát động, vào sáng ngày 12/12/2021, đội thi HOTLOG gồm các sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM đã xuất sắc trở thành Á quân cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021".

"Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021" là một cuộc thi thường niên do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) chủ trì tổ chức. Năm 2021, cuộc thi đã thu hút 547 đội thi đến từ 50 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên khắp cả nước.
Tham gia cuộc thi năm nay với các thành viên đang là sinh viên năm thứ 2, đội thi HOTLOG của Cơ sở II đã thể hiện được bản lĩnh, tài năng của mình tại một sân chơi học thuật có quy mô lớn, quy tụ nhiều sinh viên đến từ các cơ sở giáo dục đại học trên toàn quốc. Vượt qua những khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh, xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi, HOTLOG đã khẳng định được tài năng và sự nỗ lực của mình từ ngôi vị Quán quân vòng thi cấp trường, danh hiệu đội thi đạt điểm số cao nhất miền Nam vòng tứ kết, đến giải ba vòng bán kết và xuất sắc trở thành Á quân trong vòng chung kết toàn quốc.


Các thành viên trong đội HOTLOG chia sẻ: “Trải qua các vòng thi, chúng em rất tự hào và hạnh phúc khi bài dự thi của đội được đánh giá cao và lựa chọn đi tiếp và rồi vinh dự được đứng tại top 2 chung cuộc, vì dù xung quanh có rất nhiều đội thi, các anh, chị, bạn cũng rất xuất sắc. Chúng em thực sự rất cảm kích vì sau tất cả những nỗ lực của cả nhóm thì cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng. Với hành trình dài 5 tháng vừa qua, giải thưởng hay việc có giành được vị trí cao hay không luôn là động lực rất lớn cho cả nhóm, tuy nhiên, quan trọng hơn hết, chúng em đã được kết nối, và học được rất nhiều từ các thầy cô, các anh, chị hướng dẫn và cả những trải nghiệm quý báu trong làm việc nhóm chỉ có thể có được khi tham gia cuộc thi. Một lần nữa, chúng em xin chân thành cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người, xin cảm ơn các thầy cô, các anh chị mentors, Ban giám khảo và Ban tổ chức của cuộc thi đã đồng hành cùng nhóm trong suốt chặng đường vừa qua, cho cả nhóm một trải nghiệm hết sức đáng nhớ. Chúng em sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong tương lai và kinh nghiệm gặt hái được từ cuộc thi sẽ là những hành trang vô cùng quý báu cho chúng em trên con đường phát triển phía trước”.