Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr
20 Bài viết mới

Chung kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh thương mại E-CON mùa 4

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 22/05/2022, CLB Kinh doanh & Tiếng Anh (BEC) Cơ sở II tại TP. HCM dưới sự bảo trợ của Bộ môn Tiếng Anh đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh thương mại E-CON mùa thứ tư. Mùa thi năm nay thu hút hơn 220 thí sinh đến từ 16 trường đại học trên địa bàn TP. HCM.

 Tại đêm chung kết, 4 đội thi đã tranh tài qua hai phần thi đánh giá kiến thức cũng như khả năng tranh luận, đặt câu hỏi chất vấn liên quan đến các chủ đề về Tiếng Anh thương mại. Tiếp đó, 2 đội xuất sắc nhất tiếp tục tiến vào phần thi cuối cùng để thể hiện khả năng phân tích vấn đề và kỹ năng hùng biện của các đội.

Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đã không chỉ thể hiện năng lực vượt bậc của bản thân về tiếng Anh thương mại mà còn cho thấy khả năng làm việc nhóm, niềm đam mê, khao khát được chinh phục những thử thách và đón nhận những cơ hội mới.

Kết quả chung cuộc, với phần thể hiện thuyết phục, ngôi vị Quán quân đã thuộc về đội Pukita gồm các sinh viên đến từ Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM. Ngôi vị Á quân thuộc về đội The X-factors gồm các sinh viên đến từ trường ĐH Kinh tế TP. HCM. Ngôi vị Quý quân thuộc về đội The Honey Bunch gồm các sinh viên đến từ trường ĐH FPT và trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng và đội We Bare Bears gồm các sinh viên đến từ trường ĐH Sư phạm TP. HCM.