Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

H’Uyên Niê chính thức đăng quang Hoa khôi cơ sở II trường ĐH Ngoại thương - FTUCharm 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 28/05/2023, 30 gương mặt xuất sắc nhất gồm 15 thí sinh nam và 15 thí sinh nữ đã cùng tụ hội và tỏa sáng tại Đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - FTUCharm 2023.

Cứ 2 năm 1 lần, cuộc thi được CLB Kỹ năng và Sự kiện FTUYours và CLB Truyền thông FTUNEWS trực thuộc Hội sinh viên đồng Cơ sở II phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và tài năng của sinh viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM.

Dù là cuộc thi hoa khôi sinh viên nhưng Duyên dáng Ngoại thương năm 2023 được đánh giá là một cuộc thi đầu tư chỉn chu, tổ chức chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức, đơn vị có kinh nghiệm về lĩnh vực sắc đẹp nổi bật là sự bảo trợ chuyên môn của Unicorp - đơn vị sở hữu bản quyền Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Hội đồng giám khảo đêm chung kết với sự góp mặt của: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu, Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, CEO Unicorp - ông Trần Việt Bảo Hoàng…

Tại đêm chung kết, các thí sinh trải qua những phần thi như trình diễn áo dài, trang phục dạ hội đối với nữ và vest đối với nam, trình diễn cặp đôi và cuối cùng là phần thi ứng xử. Bên cạnh phong thái thoải mái, tự tin các bạn sinh viên còn thể hiện chất “Ngoại thương” qua màn đồng diễn đầy ấn tượng.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương thuộc về thí sinh H’Uyên Niê và danh hiệu Manhunt thanh lịch gọi tên thí sinh Nguyễn Hoàng Khang. Đồng thời danh hiệu Á Hậu 1 và Á hậu 2 cũng tìm được chủ nhân lần lượt là sinh viên Đoàn Thị Ngọc Hân và Nguyễn Thuỳ Dung.

Xuất thân là cựu học sinh chuyên Anh của trường Chuyên Nguyễn Du - Đắk Lắk, cô nàng người Ê Đê - H’Uyên Niê đã tích lũy cho mình bề dày thành tích đáng nể có thể kể đến như: Giải Nhì HSG Cấp tỉnh môn Tiếng Anh, 10 điểm môn Tiếng Anh trong cuộc thi THPT Quốc gia và bằng IELTS 7.5. Hiện tại, H’ Uyên Niê đang theo đuổi ước mơ trở thành 1 người truyền cảm hứng, 1 Gen Z với khả năng lãnh đạo và 1 sinh viên Ngoại thương với tôn chỉ “Khác biệt để dẫn đầu”

Cuộc thi đã khép lại nhưng mong rằng tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ tiếp tục tỏa sáng và trở thành nguồn cảm hứng cho những thế hệ sinh viên Ngoại thương trong hành trình mới.
----------
Tìm hiểu thêm thông tin cuộc thi FTUCharm - Duyên dáng Ngoại thương tại: https://www.facebook.com/ftucharm
--------
Các báo đưa tin về sự kiện:
+ Báo Tuổi trẻ: https://tuoitre.vn/co-gai-e-de-nguong-mo-h-hen-nie-tro-thanh-hoa-khoi-duyen-dang-ngoai-thuong-2023-20230529065943767.htm
+ Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/co-gai-e-de-dang-quang-hoa-khoi-duyen-dang-ngoai-thuong-2023-2148329.html
+ Kênh 14: https://kenh14.vn/co-gai-e-de-tro-thanh-nu-sinh-xinh-dep-va-thanh-lich-nhat-dh-ngoai-thuong-20230530093136104.chn