Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Buổi giao lưu nghệ thuật cùng Stellar Musical Theatre

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 19/06/2023, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Buổi giao lưu nghệ thuật giữa các bạn sinh viên Nhà trường cùng Stellar Musical Theatre.

Tham dư chương trình, về phía Trường ĐH Ngoại thương có: TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; ThS Nguyễn Ngọc Tân - Phó Trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên; ThS Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn Trường; cùng các thành viên trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên Nhà trường, các sinh viên cùng người quan tâm.
Đến với Trường ĐH Ngoại thương, Stellar Musical Theatre đã mang đến vở nhạc kịch vừa hấp dẫn vừa lôi cuốn nhưng không kém phần sâu lắng. Các bạn sinh viên Nhà trường được hòa mình trong những giai điệu nhạc kịch xứ cờ hoa, được trải nghiệm bộ môn nghệ thuật đặc sắc nước Mỹ. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu, học hỏi kiến thức về văn hóa giữa hai quốc gia.


Stella Musical Theatre là một tổ chức của Hoa Kỳ, thu hút sự tham gia của các học sinh từ 14 - 18 tuổi với niềm đam mê nghệ thuật, lan tỏa những giá trị nhân văn cao cả, tốt đẹp nhất tới toàn thể khán giả trên thế giới qua các buổi biểu diễn của mình.
Lần tới thăm Việt Nam này Stella Musical Theatre đã lựa chọn trường ĐH Ngoại thương là địa điểm biểu diễn và giao lưu.