Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May
30 Bài viết mới

Quán quân Bản lĩnh Marketer năm 2023 chính thức gọi tên Lê Hải Tuấn

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 26/8/2023, Câu lạc bộ Marketing (MaC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công Vòng Chung kết Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 11 với sự tham gia tranh tài của 6 thí sinh tài xuất sắc nhất mùa thi 2023.


Đây là một cuộc thi về Marketing dành cho sinh viên toàn quốc với sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và kinh doanh quốc tế và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, nhà bảo trợ. Tham gia mùa thi 2023, sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với đề bài thực tiễn từ những doanh nghiệp hàng đầu. Bản Lĩnh Marketer 11 được đồng hành bởi 2 nhà tài trợ: MILO TEEN với đề bài của ngành hàng FMCG và Panasonic với bài toán thuộc ngành hàng điện tử/ điện gia dụng. 


Tiếp nối sứ mệnh hiện thực hóa những giá trị tích cực và thực tiễn tới cộng đồng sinh viên, Bản Lĩnh Marketer 11 quay trở lại với 4 thay đổi cốt lõi trong hình thức: Tinh gọn - Toàn diện - Chuyên sâu - Thực tiễn cùng sự kết hợp hình thức thi Đội nhóm - Cá nhân. Những thay đổi tối ưu này đã mang đến trải nghiệm thi vừa thách thức vừa toàn diện với những Marketer trẻ đầy tài năng. Cuộc thi còn đem lại cho thí sinh kết nối với những chuyên gia, lắng nghe và học hỏi từ những tiền bối dày dặn kinh nghiệm trong ngành Marketing qua chuỗi Buddy Program và Mentoring Program.
 


Từ cột mốc khởi đầu với hơn 2.400 thí sinh, sau hành trình 2 tháng triển khai, 6 thí sinh xuất sắc vượt qua 3 vòng thi đầy cam go đã bước vào vòng Chung kết Bản lĩnh Marketer 11.

Tham dự chung kết cuộc thi, về phía Trường ĐH Ngoại thương có TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; PGS, TS Nguyễn Thanh Bình - Trưởng bộ môn Marketing, Viện KT&KDQT; các giảng viên, cán bộ Nhà trường, cùng đông đảo các bạn sinh viên, thành viên CLB Mac FTU.
 


Phát biểu tại đêm chung kết, TS Võ Xuân Lộc nhấn mạnh: "Trong giai đoạn phát triển mới, thực hiện chiến lược phát triển Trường Đại học Ngoại thương trở thành Đại học đổi mới sáng tạo, thực hiện triết lý giáo dục hướng tới khai phóng, gắn lý thuyết với thực tiễn, Đoàn trường đã triển khai xây dựng chiến lược đổi mới sáng tạo mở. Và trong quá trình đó, Đoàn trường mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, các cơ quan và doanh nghiệp, đặc biệt là sự hưởng ứng tham gia tích cực của thế hệ trẻ để ngày càng thúc đẩy Bản Lĩnh Marketer trở thành cuộc thi Marketing có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng các sinh viên trẻ Việt Nam". Nhân dịp này, Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, nhà đồng hành và các bên liên quan đã góp phần tổ chức thành công cuộc thi.


Vòng chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi. Sau 3 chặng thi, các thí sinh đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Marketing.


Với tất cả bản lĩnh, tài năng và phần trình bày thuyết phục của mình, thí sinh Lê Hải Tuấn đến từ Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM đã kiến tạo được dấu ân cá nhân, chinh phục được Hội đồng giám khảo, đạt được danh vị cao nhất - Quán quân của cuộc thi.


Ngôi vị Á quân 1 đã thuộc về thí sinh Đoàn Hồng Trang - Sinh viên British University Vietnam.

Ngôi vị Á quân 2 đã thuộc về thí sinh Bùi Ngọc Tâm Uyên - Sinh viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM.


Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer