Sidebar

Magazine menu

05
Sun, May
31 Bài viết mới

Giải nhất cuộc thi “Vietnam Young Logistics Talents năm 2023” vòng cấp trường ĐH Ngoại thương gọi tên đội tên Medichain

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 16/9/2023, CLB Kinh doanh quốc tế (IBC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công Đêm chung kết cuộc thi “Vietnam Young Logistics Talents năm 2023” Vòng thi cấp Trường với sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

 

“Vietnam Young Logistics Talents” là cuộc thi thường niên được tổ chức dành cho những sinh viên có niềm đam mê với Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trên khắp cả nước.

Tham dự Đêm chung kết cuộc thi, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Nguyễn Thị Việt Hoa - Phó Viện Trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông & Quan hệ đối ngoại; Đại diện Đoàn Thanh niên Trường; các giảng viên, cán bộ cùng đông đảo sinh viên Nhà trường.

Về phía khách mời có sự hiện diện của TS Nguyễn Thị Vân Hà - Trưởng Ban Truyền thông Hiệp hội Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), Giám đốc Điều hành Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam (Viet Nam Young Logistics Talents); cùng sự hiện diện của Đại diện các Nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông cho cuộc thi.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới Quý Đại biểu, Khách mời, đại diện Nhà tài trợ, Cố vấn chuyên môn, Ban Giám khảo và các bạn sinh viên. Cô khẳng định trường ĐH Ngoại thương là một trong những trường đại học tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Logistics. Do đó, ngay từ những mùa đầu tiên, trường ĐH Ngoại thương đã có nhiều đội thi tham gia và giành được nhiều giải cao cấp khu vực và quốc gia. PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ cũng gửi các đội thi sẽ thể hiện tốt nhất, để trở thành đại diện của Nhà trường tham dự các vòng thi tiếp theo. Nhân dịp này, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ cũng gửi lời cảm ơn, tri ân của Nhà trường tới Hiệp hội VALOMA, Ban tổ chức cuộc thi cùng các nhà tài trợ, cố vấn chuyên môn, bảo trợ truyền thông cùng các thành viên Ban Giám khảo vì đã đồng hành và hỗ trợ Nhà trường tổ chức cuộc thi ý nghĩa này.

Vượt qua 60 đội thi đăng ký mùa thi năm nay và vòng sơ khảo với nhiều thử thách, 6 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi đã chính thức đặt chân vào vòng chung kết - vòng thi mang tính chất quyết định để tìm ra 02 gương mặt đại diện Trường ĐH Ngoại thương tham gia vòng thi cấp khu vực.

Sau hai vòng thi gồm Trả lời trắc nghiệm và Thuyết trình đề án giải case study, ban giám khảo đã chọn ra hai đội xuất sắc nhất, đại diện FTU thi đấu vòng quốc gia: đội MEDICHAIN và đội HArVesT.

Cụ thể kết quả như sau:

+ Giải Quán quân: đội MEDICHAIN

+ Giải Á quân: đội HArVesT

+ Giải Quý quân: đội LOGINSPECTOR và đội DIGI

+ Giải khuyến khích: đội TICKLOG và đội LOGICAL.

Xin chúc mừng các đội thi và hy vọng các đại diện của Ngoại thương sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công ở các vòng thi sắp tới!

Nguồn ảnh: ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
Tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi: https://www.facebook.com/ibc.ftu.page?mibextid=nW3QTL

Tìm hiểu thông tin chi tiết về cuộc thi: https://www.facebook.com/ibc.ftu.page?mibextid=nW3QTL